Một Số Phương Pháp Xóa Nếp Nhăn Trên Môi Đơn Giản Hiệu Quả

thanhhuong94

New member
User ID
151491
Tham gia
17 Tháng ba 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Việc sử dụng mỹ phẩm hoặc tiếp xúc với những loại thực phẩm gây xỉn màu môi, khô môi sẽ khiến cho môi bạn diễn ra nhiều nếp nhăn. Vì như thế, biện pháp xóa nếp nhăn trên môi ra đời chính là liệu pháp hữu hiệu nhất để các chị em lấy lại bờ môi căng mọng. Cùng tìm tòi các giải biện pháp xóa nếp nhăn trên môi qua bài viết này nhé!

images


Nguyên nhân dẫn tới nếp nhăn trên môi
Mất nước: Bạn có biết rằng mất nước dẫn tới nếp nhăn trên môi? Nếu không uống đủ nước, làn da có xu hướng khô và không thể tạo ra các tế bào mới, dẫn tới các nếp nhăn trên môi. Bạn cần uống đủ nước mỗi ngày để đề phòng điều này.

Chế độ ăn uống không đầy đủ sẽ làm xuất hiện nếp nhăn trên môi. Để phòng ngừa nếp nhăn, bạn nhu yếu chế độ ăn uống giàu chất khoáng và vitamin. Kế hoạch ăn kiêng cần biết chí ít hai phần rau và ba phần trái cây hàng ngày để cân xứng và duy trì làn da trẻ trung và phòng ngừa các nếp nhăn.

Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm: Mỹ phẩm tạo nên bạn trông cải thiện thẩm mỹ nhưng mỹ phẩm cũng có thể là Căn nguyên chính dẫn tới nếp nhăn trên môi. Mỹ phẩm có hóa chất độc hại có khả năng gây ra hại cho làn da môi của bạn. Tốt nhất là tránh dùng mỹ phẩm trang điểm, nếu không thiết yếu. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên để làm đẹp nhằm bảo vệ làn da.

Tiếp xúc với ánh mặt trời: Các tia cực tím trong ánh sáng làm hư da và dẫn đến nếp nhăn trên môi. Quá nhiều tia uv gây những nếp nhăn trên mắt và môi. Bạn nên dùng hỗn hợp chống nắng trước khi đi ra ngoài để tránh nếp nhăn.

Lão hóa: Căn nguyên chính dẫn tới nếp nhăn trên môi là lão hóa. Khi tuổi càng cao, da dần mất đi độ ẩm, độ đàn hồi và khuynh hướng gây ra nếp nhăn. Có phần lớn loại kem chống lão hóa, có thể giúp để xử trí với lão hóa và nếp nhăn trên môi.

Xóa nếp nhăn trên môi hiệu quả bằng cách thức tự nhiên
Xóa nếp nhăn trên môi nhờ uống nhiều nước
Nước luôn có vai trò vô cùng cấp thiết với cơ thể con người. Cung cấp đủ nước chẳng những khiến các hoạt động đàm đạo chất diễn ra thường ngày mà còn giúp làn da luôn được cân đối độ ẩm, căng bóng và tươi tắn. Đặc trưng, với vùng làn da nhạy cảm như môi thì nước còn giúp phòng ngừa những nếp nhăn hiệu quả nhất.

Tẩy trang- phương pháp hữu hiệu xóa nếp nhăn trên môi
Tẩy trang cũng là cách hữu hiệu nhằm đề phòng những nếp nhăn trên môi. Những vết son nếu không được tẩy trang lâu ngày có khả năng bám chặt lại trên môi khiến chúng bị thâm và xỉn màu. Hơn thế, các loại son toàn bộ thường có các chất hóa học không tốt cho bờ môi vốn mẫn cảm, nếu để lâu sẽ thấm sâu vào cơ thể, dẫn tới các ảnh hưởng xấu cho làn da.

Thường xuyên tẩy tế bào chết giúp xóa nếp nhăn trên môi
Đa số các chị thường thực hiện việc tẩy tế bào chết cho làn da mặt nhưng lại bỏ qua vùng môi vì cho rằng chúng không cần thiết. Tuy nhiên, đây lại là một sơ sót lớn. Quá trình tẩy tế bào chết không riêng giúp loại bỏ kịp thời các chất bẩn, độc hại diễn ra trên môi mà còn giúp ngăn ngừa sự tắc nghẽn huyết mạch do các “chất thải”này gây ra. Mặt khác, tẩy tế bào chết cũng giúp kích thích cải tiến của các tế bào mới, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, cho làn môi luôn sáng hồng, mềm mịn.

Sử dụng cà rốt để xóa nếp nhăn trên môi
Cà rốt là một bài thuốc hữu hiệu giúp kích ứng việc Sản xuất collagen, ngăn ngừa các nếp nhăn trên môi. Cách làm thì đơn giản thôi, bạn chỉ cần cho vài miếng cà rốt vào nấu nhừ, sau đó thêm 2 muỗng mật ong và 1 cốc chanh vắt vào Quấy đều. Trét hợp chất lên môi và giữ nguyên trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Nước dứa giúp xóa nếp nhăn trên môi
Dứa chứa vitamin B, C, canxi, chất chống oxy hóa kiên cường làm chậm quá trình lão hóa trên môi, cổ, mặt và khám bệnh mụn. Không những thế, enzym có trong dứa có khả năng giúp tôn tạo độ đàn hồi của làn da và cắt bỏ các tế bào da chết một cách tiện dụng. Lấy dứa ép nước, massage lên môi trong 10-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Chuối giúp xóa nếp nhăn trên môi
Một trong những giải pháp phẫu thuật tự nhiên tốt nhất để cắt bỏ nếp nhăn trên môi là chuối. Nghiền một trái chuối chín và thêm 1 thìa canh mật ong Trộn đều. Rồi dùng ngón tay xoa hợp chất lên môi và thư giãn trong vòng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy những đổi khác rõ rệt chỉ sau vài lần thực hành.

Dùng dầu hạnh nhân để xóa nếp nhăn trên môi
Chất phòng ngừa oxy hóa có trong dầu hạnh nhân giúp đề phòng các biểu hiện của sự lão hóa ở môi. Nhỏ vài giọt dầu hạnh nhân vào môi và massage theo hướng đi lên xuống. Thực hiện không ngừng 2-3 lần một ngày để đạt hiệu quả nhất.

Xóa nếp nhăn trên môi bằng gừng
Hàm lượng chất ngừa oxy hóa cao có trong gừng giúp phá vỡ các gốc tự do tạo ra nếp nhăn và đem lại da tươi trẻ hơn. Gừng ép lấy nước và trộn vài giọt mật ong rồi trét lên cổ, massage trong 5 phút và rửa sạch với nước.

Giai đoạn trẻ hóa xóa nếp nhăn trên môi
Tại thẩm mỹ Quốc tế Bally, trẻ hóa xóa nếp nhăn trên môi bằng công nghệ thermage được thực hành theo chu trình sau:

Bước 1: Phân tích làn da bằng kỹ thuật tân tiến và cho lời khuyên đầu tip phù hợp

Bước 2: Làm sạch vùng làn da trợ giúp chữa trị

Thao tác 3: Dán miếng hỗ trợ trị liệu

Thao tác 4: Phẫu thuật nhẹ nhàng với đầu tip Thermage

Thao tác 5: Bôi kem dưỡng và hoàn thành tiến trình hỗ trợ chữa trị

Kết quả bệnh nhân thực hiện xóa nếp nhăn trên môi công nghệ Thermage
Biến đổi thấy ngay sau khoảng thời gian giúp đỡ Phẫu thuật và rõ rệt hơn từ 2-6 tháng tiếp theo(Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ thể của mỗi người)

Các nếp nhăn trên môi được làm đầy

Có được đôi môi căng mọng, mịn màng,

Duy trì hiệu quả xóa nếp nhăn trên môi tới 5 năm






 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom