Bí Quyết Giúp Chị Em Trẻ Lâu Hơn Bạn Nên Thử!

Beauty Shop

New member
User ID
151549
Tham gia
18 Tháng ba 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cuộc sống hiện đại thế nhưng các chị em vẫn bận rộn và stress bởi các công việc hàng ngày, chuyện gia đình, đi học, đi làm, công việc… Thật buồn nếu bạn đứng trước gương mà cảm thấy mình già nua hơn số tuổi thực sự của mình. Nếu bạn quá dành thời gian cho công việc mà quên đi bản thân sẽ khiến cho mình cảm thấy xuống sắc hơn, sức khỏe giảm sút. Hôm nay, Beauty shop sẽ bật mí cho bạn những bí quyết giúp chị em trẻ lâu hơn mà có thể bạn chưa biết mà không hề ngốn nhiều thời gian hàng ngày.
Ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý

Có thể lý do bận bịu cho con cái buổi sáng hay nhiều công việc thức dậy muộn là điều để giải thích cho việc không ăn sáng đều đặn. Thế nhưng việc không ăn sáng sẽ ảnh hưởng xấu đếu đến dạ dày và tinh thần làm việc và sức khỏe suốt ngày hôm đó. Không chỉ bữa trưa, mà buổi sáng bạn cũng nên hạn chế ăn ngoài. Bạn cũng nên nhớ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và vitamin trong bữa ăn của mình nhé.
Bạn nên cung cấp cho cơ thể 1.5 lít nước đến 2 lít nước mỗi ngày, việc đặt một chai nước bên cạnh bàn học và làm việc chắc hẳn là không hòan toàn khó mà lợi ích lại cực kỳ lớn.
tre_lau.jpg


Bên cạnh đó giấc ngủ cũng là điều rất quan trọng, nếu thức khuya bạn hoàn toàn biết rằng sẽ gây quầng thâm cho mắt, thiếu năng lượng, suy nhược, mất trí nhớ... Vậy nên muốn trở nên trẻ trung hơn bạn phải luôn tràn ngập năng lượng bằng cách nghỉ ngơi đủ, ngoài ra tập luyện cũng là một ý kiến tuyệt vời.
Bạn có thể ngâm chân với nước ấm mỗi tối trước khi đi ngủ. từ 15-20p là một phương pháp tốt cho sức khỏe và trẻ lâu hơn. Đây vốn là phương pháp chị em rỉ tai nhau rất nhiều.
Chăm sóc làn da

Để đánh giá sự trẻ trung và tuổi tác của các bạn chúng ta luôn nhìn vào làn da. Nếu làn da tươi sáng, ít khuyết điểm như nếp nhăn, thâm, tàn nhang… sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn nên nhớ rằng lớp makeup không phải lúc nào cũng che giấu được tuổi tác của bạn. Điều bạn cần là phải chăm sóc làn da từ bên trong.
Beauty shop sẽ hướng dẫn cho các bạn những bước và cách chăm sóc da cơ bản và không hề tốn nhiều thời gian cho các chị em.

  • Tẩy trang: Nếu bạn makeup hay chỉ sử dụng kem chống chống thì hãy dành ra ít phút để dùng bông tẩy trang hay các sản phẩm chuyên dụng khác lấy đi lớp makeup bên trên làn da.
  • Sửa dụng sửa rửa mặt: Đây là bước để làn da trở nên sạch sâu hơn.
  • Cân bằng da: Bạn có thể sử dụng Toner để che khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da
  • Dưỡng ẩm: Đây là bước để làn da được cung cấp độ ẩm cần thiết và trở nên mềm mịn hơn.
  • Kem chống nắng: Sử dụng chúng gần như là bước quan trọng nhất vì kem chống nắng là thứ để ngăn cản UVA, UVB khỏi tấn công khỏi làn da của bạn, tránh lão hóa và các bệnh về da.

Nếu có thời gian hơn bạn có thể sử dụng nhiều sản phẩm skincare hơn như serum ngày và đêm… để có làn da khỏe mạnh. Tất tật các sản phẩm chăm sóc da đều có mặt tại Beauty Shop.
cham_soc_da.jpg


Các chị em có thể trở nên trẻ trung hơn bởi việc massage da mặt. Khi massage thường xuyên sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và collagen, ngoài ra còn giúp đào thải độc tố và bã nhờn. Massage da mặt làm sáng da sáng mịn hơn và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Tất nhiên, công việc này sẽ giúp cho chị em trẻ lâu hơn. Tùy thuộc vào loại da mà có thời gian massage cụ thể. Ví dụ như da dầu chỉ nên massage 1 tuần 2 lần ( mỗi lần 10 phút. Da khô có thể massage thường xuyên hơn và dài hơn. Da nhạy cảm nên massage trong vòng 5 phút mà thôi. Tất cả các loại da bạn nên massage nhẹ nhàng và tránh làm tổn thương da.
Giữ gìn vóc dáng

Ngoài làn da thì vóc dáng cũng là thứ quyết định nên độ trẻ trung của bạn. Nếu bạn thả phanh kiến cơ thể tăng cân quá nhanh quá mức quy định thì ảnh hưởng thứ nhất sẽ là da, da chảy xệ, vùng mỡ ở phần ngực cũng sẽ bị ảnh hưởng, quan trọng nhất là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe . Bạn có thể xinh đẹp và trẻ trung hơn khi kiểm soát được cân nặng của mình. Nếu tăng cân hãy giảm cân đúng cách để không bị ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe. Tốt hơn hết bạn nên áp dụng những phương pháp mà Beauty shop đã đề cập ở trên.
hanh_phuc.jpg


Các bạn hãy luôn lắng nghe cơ thể để sức khỏe bản thân được tốt hơn và cơ thể luôn tràn ngập sức sống nhé. Mong rằng những bí quyết giúp chị em trẻ lâu ở trên bổ ích cho các bạn. Chúc mọi người luôn tươi đẹp và trẻ trung.

Nguồn: Beauty Shop
beautybv.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom