Chia Sẻ Về Mặt Lợi Và Hại Của Bấm Mí Mắt Hàn Quốc Từ Các Chuyên Gia Hàng Đầu.

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Chắc hẳn bấm mí mắt không còn xa lạ gì đối các bạn trẻ , với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc để tạo đôi mắt 2 mí to tròn hơn, long lanh và quyễn rũ hơn. Dịch vụ này không riêng gì các chị em phụ nữ mới làm được, mà cả cánh nam giới muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đều có thể thực hiện. Tuy nhiên khi lựa chọn bấm mí mắt bạn đã biết hết phương pháp này có mặt lợi và hại như nào chưa? Hay cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc này nhé.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật. chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cùng các bác sỹ giàu khinh nghiệm, tiến hành tạo liên kết giả giữa da và mí mắt, nâng cơ mi bằng chỉ thẩm mỹ , vì thế khi mở mắt sẽ hình thành mí mắt mới tự nhiên.

Bấm mí Hàn Quốc có những mặt lợi gì?

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt đẹp hơn. Ai cũng mong muốn được sở hữu đôi mắt đẹp to tròn, long lanh, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì vậy mà sự ra đời của bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là một bước đột phá trong thẩm mỹ làm đẹp. giúp cho phải đẹp có cơ hội sở hữu đôi mắt to, đẹp quyễn rũ thu hút được ánh nhìn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

+ Bấm mí mắt tiết kiệm được thời gian; việc bạn muốn sở hữu đôi mắt to tròn rõ ràng như ý, rất nhiều người đã sử dụng đến nhiều biện pháp khác nhau, như kẹp mí, dán mí mắt, kích mí… những biện pháp này chỉ hình thánh mí mắt tạm thời, mà người dùng mất khá nhiều thời gian mỗi ngày dánh cho đôi mắt để tạo dáng mí đẹp. Thay bắng viếc mất thời gian hàng ngày thì lựa chọn bấm mí mắt là rất phù hợp đối với rất nhiều khách hàng.

+ An toàn ; Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Là tiểu phẫu vô cùng đơn giản nên bấm mí mắt an toàn cho người sử dụng. Bác sĩ chỉ tạo một đường chỉ đơn thẩm my lên vùng da mặt của bạn để bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, không gây kích ứng da cũng như thị lực của mắt.

Bấm mí có tác hại như nào?

Bấm mí Hàn Quốc có rất nhiều mặt lợi nhưng cũng có 1 số mặt hại của bấm mí mà khách hàng cần xem xét trước khi tiền hành bấm mí.

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc không cho kết quả duy trì vĩnh viễn

+ Sau 1 thời gian nhất định bạn cần phẫu thuật lại để duy trì nếu muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp.

Mí mắt bị tổn thương là tác hại thường thấy của bấm mí mặt tại những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín. Thường xảy ra do chất liệu chỉ thẩm mỹ không đạt yêu cầu, hoặc do bác sĩ tay nghề không cao thiếu chuyên nghiệp sẽ gây ra hẩu quả khó lường cho đôi mắt của bạn. Cho nên khách hàng cần lưu ý khi chọn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí mắt để có kết quả như ý muốn.

Bấm mí mắt địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ bấm mí mắt đẹp hàng đầu tại Hà Nội hiện này, Tự hào với lịch sử hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, đến với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ không phải lo lắng khi bấm mí Hàn Quốc, vì Hà Thanh sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu cả nước trong thực hiện bấm mí mắt, kỹ thuật bấm mí đạt chuẩn quốc tế cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp, lâu dài, không ảnh hưởng thị giác và không gây đau đớn.

Đôi mắt to tròn với 2 mí mắt đều tự nhiên là đều bạn sẽ nhận được khi bấm mí mắt tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt như: bấm mí mắt có an toàn không, bấm mí mắt có đau không,... Mọi chi tiết liên hệ qua tông đài 0986.222.811/ 0986.222.911, hoặc đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại các cơ sở;

Cơ sở 1: 635c Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giang Võ – Đông Đa – Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom