Cách An Toàn Để Có Làn Da Mặt Mịn Màng Và Trắng Sáng Gấp 8 Lần?

Hidichi.com

New member
User ID
150087
Tham gia
24 Tháng một 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
cach-an-toan-de-co-lan-da-mat-min-mang-va-trang-sang-gap-8-lan-796x445.png

Xem trang chính thức: http://hidichi.com/cach-an-toan-de-co-lan-da-mat-min-mang-va-trang-sang-gap-8-lan/

Câu hỏi này đã trở thành vấn đề chung của nhiều chị em phụ nữ. Làn da mịn màng hoàn hảo không chỉ là nền tảng tốt nhất, mà còn là viên ngọc quý của sắc đẹp. Lời khuyên từ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng hoàn hảo

Trong quá trình làm trắng da, nhiều người đã phạm sai lầm Sai lầm phổ biến nhất là sử dụng các loại kem và mặt nạ có thành phần hóa học nguy hiểm! Các sản phẩm này không chỉ gây dị ứng, khô da, mẩn đỏ mà còn làm da lão hóa sớm.

Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mặt cần phải hết sức cẩn trọng. Các sản phẩm đó phải có thành phần từ thiên nhiên và đã qua thử nghiệm lâm sàng.

Lựa chọn: salon, nhà thuốc, cửa hàng hay phương pháp dân gian?
Một sản phẩm thực sự hiệu quả hiếm khi nào có thể tìm thấy tại cửa hàng. Hầu như tất cả các thương hiệu đều tạo ra các dòng sản phẩm vốn chỉ che giấu đi vấn đề chứ không thực sự loại bỏ chúng. Khi sử dụng các sản phẩm như vậy, làn da bạn trở nên sáng hơn nhưng bạn phải lệ thuộc vào nó. Nói ví dụ là bạn sẽ không còn thấy tác dụng nữa nếu bạn ngừng dùng kem đó hàng ngày. Hơn nữa, do thành phần không phải từ thiên nhiên, nó có thể gây ra:

  • Các phản ứng nổi mẩn đỏ và dị ứng
  • Khô da
  • Bong da
  • Da bị bít tắc
  • Mụn trứng cá
  • Sưng tấy
  • Da lão hóa sớm.
Rất nhiều công ty mỹ phẩm hợp tác với các cửa hàng, salon và nhà thuốc. Vấn đề chính là các sản phẩm này rất đắt đỏ. Về công thức ‘dân gian’, không phải lúc nào chúng cũng luôn an toàn. Như một quy luật, chúng làm trắng da không đồng đều hoặc không có bất kỳ tác dụng nào cả.

Vậy làm sao để bạn có thể làm trắng da một lần và mãi mãi?
Không lâu trước đây, cách duy nhất để làm trắng da là phẫu thuật thẩm mỹ hoặc sử dụng các thủ thuật đắt tiền tại salon. Nhưng ngành thẩm mỹ hiện đại đã có một bước đột phá bằng cách phát triển một loại mặt nạ trắng da đặc biệt ‘Miracle Glow.

Nó chứa phức hợp đồng vận có hiệu quả cao, giúp làm sáng và dưỡng ẩm cho da.

Vậy những thành phần hoạt tính có trong mặt nạ Miracle Glow là gì?
OMEGALIGHT ® là một loại hoạt phân tử đã được cấp bằng sáng chế thu được nhờ việc kết hợp rượu piperonyl và axit linoleic từ hạt cây rum vốn điều tiết quá trình hình thành hắc tố melanin và sản xuất chất chống viêm, có tác dụng phòng ngừa và làm trắng.

Các chuyên gia thẩm mỹ đã thừa nhận rằng các phân tử OMEGALIGHT ® là một ‘cuộc cách mạng’ trong lĩnh vực làm trắng da, chăm sóc và bảo vệ da.

Mặt nạ này còn chứa thành phần thực vật tự nhiên: betain,

Nhờ sự tương tác của tất cả các thành phần hoạt tính trong mặt nạ Miracle Glow:

  • Làn da trở nên trắng sáng gấp 8 lần
  • Làn da thô ráp trở nên mịn màng
  • Mẩn đỏ, nám và mụn biến mất
  • Khuôn mặt giờ đã được bổ sung oxy và dưỡng ẩm.
  • Lỗ chân lông thu nhỏ lại.
Nếu bạn muốn làm trắng da mặt một cách an toàn và bạn quá mệt mỏi với việc chiến đấu chống lại những bất thường của da, Miracle Glow sẽ giúp bạn “Miracle Glow”.

Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng. Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da, không có chống chỉ định và không gây ra phản ứng dị ứng.

Cách dùng
Không dưới 3 lần một tuần bôi một lớp dày ‘Miracle Glow‘ lên vùng da đã rửa sạch và để đó trong vòng 15-29 phút. Có thể dễ dàng rửa sạch với nước. Khoảng thời gian sử dụng tối thiểu cho một đợt là 4 tuần, chúng tôi khuyến nghị dùng trong 8 tuần (tùy thuộc vào hiệu quả mong muốn).

‘Miracle Glow‘ hiệu quả hơn các liệu pháp thẩm mỹ khác và không có sản phẩm tương tự (chú ý hàng giả!). Bạn chỉ có thể mua mặt nạ làm trắng này từ đại lý chính thức.

Xem trang chính thức: http://hidichi.com/cach-an-toan-de-co-lan-da-mat-min-mang-va-trang-sang-gap-8-lan/


 

kim_nha

New member
User ID
129011
Tham gia
17 Tháng mười một 2016
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
da sạch, đừng ra nắng là ok thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom