Review Chỗ Mua Giày Trẻ Em Moonstar Của Nhật Siêu Rẻ Mà Vẫn Đảm Bảo Chất Lượng

mbm

New member
User ID
151279
Tham gia
12 Tháng ba 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hi các mom, hôm nay mình sẽ review với các mom một hiệu giày cho kid nhà mình mà mình chỉ mới phát hiện ra nha. Đó là Moonstar – giày nội địa Nhật, nghe tới Nhật là thấy chất chất rồi ha. Mà mình cũng mới biết Moonstar là thương hiệu giày trẻ em cao cấp ra đời từ năm 1873 tại Nhật Bản à.

Mình “được” cái sính ngoại ahihi, mà chắc các mom ai cũng vậy ha, lúc nào cũng muốn cho con cái tốt nhất, mình cũng vậy thôi, quan điểm là với mình sao cũng được chứ với con chân đang phát triển, mang giày không chất lượng thì ảnh hưởng tới sự phát triển của chân, đó là chưa nói còn ảnh hưởng tới vận động nha. Lười vận động thì thôi rồi, béo phì, chậm chạp, lại còn nghe nói ít có cao nữa.


1708099_L.jpg
Điểm ưng ý của mình về giày trẻ em Moonstar là rất thời trang nha, siêu nhẹ, đế có những đường rãnh cắt nên ma xát tốt với mặt đường mà lại dễ uốn cong nữa, rất an toàn cho kid hay chạy nhảy nhà mình, bên trong thì rất thoáng, kid nhà mình tới đâu cũng ngồi cởi giày đầu tiên vì bí chân nhưng khi mang giày Moonstar thì cô nàng nhiều khi ham chơi chẳng màng việc cởi giày luôn. Điểm nữa là phom giày ôm chân, bữa mình mua cho kid thì có gặp một mom khác cũng đi mua giày cho con trai, mom này nói là ưng Moonstar vì con trai cổ có bàn chân bẹt, bác sĩ khuyên nên chọn giày có phần lót đế kiểu trồi vòm lên ở má trong giày. Điều cuối cùng mình thích là kid nhà mình rất thoải mái và thích mang giày Moonstar, lúc nào lựa giày cũng lựa Moonstar trước, tới nỗi dơ hầy mà cũng không tha.


28661301_1908965002509874_7312759692109807616_n.jpg

Hình mình tự chụp giày kid nhà mình, thấy đế có gai bám không?
biggrin.gif



28471616_1908964992509875_133810986007134208_n.jpg

Má trong đế ôm vòm theo khuôn chân, giúp mấy bé chân bẹt

Điều mình chưa ưng là giày trẻ em Moonstar đã có thương hiệu mạnh thành lập từ năm 1873 lận và nổi tiếng trong nước nên khi mua tại Việt Nam giá sẽ hơi cao, chân con thì mau lớn nên đổi giày hoài cũng xót túi tiền. Vậy mua ở đâu cho rẻ???

Mình thì ban đầu có người quen bên Nhật hay đi về và con mình được mua quà cho thì mình mới biết tới giày trẻ em Moonstar này. Sau đó ưng quá nên mình lùng trên mạng thì biết có 1 chỗ chuyên bán hàng Việt Nam Xuất Dư có loại giày này. Shop tên là factory Outlet ở Phú Nhuận đó. Mình tới mua thấy giày thấy y chang giày xách tay chị mình mua về bên Nhật nên mới hỏi nhân viên ở đây thì mới biết là do người Nhật khắt khe kỹ càng lắm trong khâu kiểm định nên dù lỗi rất nhỏ về thẩm mĩ cũng bị bỏ lại không cho nhập. Giá outlet thì mềm túi tiền mình hơn rồi ahihi.

Địa chỉ shop là Factory Outlet 52 Hoa Hồng phường 2 quậận Phú Nhuận nhé mom

Mà chỗ này thì giày ba giày mẹ gì có hết nha, toàn giày hiệu xuất dư thôi, giá thì dễ chịu, giày thì khỏi lo về vật liệu, tại may xuất khẩu mà. Shop cũng có nhiều chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, bữa trước mình đi mua giày cho kid nhà mình thì cũng hưởng ké 1 đôi sandal hehee. Chúc các mom đảm đang mua sắm được hàng hiệu chất cho cả nhà mà không bị viêm màng túi nha.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom