Cách Để Có Mắt 2 Mí Không Phẫu Thuật Bạn Trẻ Ưa Chuộng

haiantmy

New member
User ID
146443
Tham gia
18 Tháng mười 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Làm sao để có mắt 2 mí tự nhiên và cuốn hút nhất? Nếu như trước đây để tạo mắt 2 mí, không ít bạn gái phải loay hoay và tốn khá nhiều thời gian với các công cụ trang điểm thì ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí với cách tạo mắt không phẫu thuật một cách đơn giản đến bất ngờ.

1. Cách để có mắt 2 mí không phẫu thuật – Xu hướng làm đẹp HOT 2016

Những năm trở lại đây, xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc đã trở thành một trào lưu làm đẹp khá được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn rất an toàn, thân thiện với cơ thể. Trong đó, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã giúp mọi khách hàng nhanh chóng dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi mà không cần phải phẫu thuật. Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật hàng đầu Hàn Quốc là bí quyết giúp các ngôi sao xứ Hàn như: Sunny, Kang Min Kyung, Yuri (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)…có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, đầy cuốn hút.
Tao-mat2-mi-khong-phau-thuat222.jpg


Có sự khác biệt lớn ở đôi mắt của Yoon Eun Hye so với trước đây

Tao-mat2-mi-khong-phau-thuat112.jpg


Lizzy từng bị dinh nghi án tạo mắt 2 mí không phẫu thuật CN Hàn Quốc

Tao-mat2-mi-khong-phau-thua3312.jpg


So với hồi nhỏ, Lee Min Hoo đẹp trai hơn rất nhiều sau tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

Đặc biệt, mới gần đây, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã cải tiến và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes. Đây là công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn tiên tiến mới nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đánh giá rất cao và lựa chọn là một trong những ngành dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất năm 2016.

2. Cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đẹp tự nhiên

Làm thế nào để có mắt 2 mí – Nếu từ lâu, bạn đã từng mơ ước có được đôi mắt 2 mí đẹp như các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi thì điều đó giờ không hề khó. Chỉ với 15 phút thực hiện nhờ kỹ thuật làm mắt 2 mí không phẫu thuật là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp trên cả mong đợi.
Bam-mi-Han-Quoc6662.png


Bí quyết tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đơn giản đến bất ngờ
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Ngay trên đường cung bấm mí mới được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ định ra các điểm nhấn rất nhỏ với khoảng cách đều nhau bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Khác với các phương pháp tạo mắt hai mí thông thường, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên thông qua các điểm nhấn đã định sẵn, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt.
 

hadepzai2019

New member
User ID
164647
Tham gia
6 Tháng sáu 2019
Bài viết
57
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
mắt 2 mí và một mí khác nhau ở cái gì nhỉ, nghe người ta bảo mắt 1 mí thế này thế nọ mà mình cũng k hiểu sao nta nói thế nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom