Loại Bỏ Nám Da Với Công Nghệ Laser Revlite

CongCong123456

New member
User ID
151169
Tham gia
8 Tháng ba 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Laser Revlite là công nghệ mới trong vấn đề sử dụng những tia sáng laser để điều trị và loại bỏ các sắc tố da xấu gây nám và các bệnh về da. Laser Revlite là công nghệ hiện đại, tiên tiến được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho việc xóa xăm, xóa bớt mà không để lại sẹo
sJlXW9


Công nghệ Laser Revlite là gì?

Laser Revlite sẽ sử dụng những tia sáng hồng ngoại có bước sóng cao phát ra từ máy Laser xuyên qua da, tác động đến vùng da cần điều trị. Từ đó những năng lượng hồng ngoại này gây ra những bước sóng năng lượng tác động mạnh gây vỡ vụn mục tiêu thành những mụn nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này sẽ đẩy lên bề mặt da và loại bỏ các yếu tố gây nám da.

Sử dụng công nghệ Laser Revlite chúng ta sẽ được gì?

- An toàn : Công nghệ đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối từ tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Laser Revlite phóng ra các tia sáng đã được tinh giảm tối đa nhiệt lượng tiếp xúc với da gây ra trong quá trình điều trị, từ đó sẽ không gây ra bất kì tổn thương nào cho da, không bỏng, không rát, không để lại sẹo. Quá trình điều trị sẽ không gây bất kì tổn thương nào cho những vùng da xung quanh.

- Hiệu quả: Công nghệ Laser Revlite có thể được dùng để trị nám, xóa xăm, làm mờ các vết thâm, cải thiện vùng da, loại bỏ các vết chàm, vết bớt trên những vùng da nhạy cảm. Vùng da sau khi điều trị không hề bị ảnh hưởng và trở nên láng mịn nhanh chóng.

- Thời gian điều trị ngắn: Thời gian trị liệu cực ngắn và không cần phải nghỉ dưỡng sau khi điều trị là một ưu điểm nổi bật với công nghệ Laser Revlite hiện đại.


Quy trình thực hiện loại bỏ nám da bằng công nghệ Laser Revlite tại MH BEAUTY

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn các vấn đề về da với khách hàng

Bước 2: Tẩy trang, làm sạch da mặt.

Bước 3: Chiếu tia Revlite Extra lên vùng da cần điều trị.

Bước 4: Bác sĩ theo dõi, tư vấn chăm sóc và kết thúc liệu trình
sJlH8a


Các điều cần làm sau khi điều trị loại bỏ nám da bằng công nghệ Laser Revlite?

Sau khi điều trị, da sẽ hơi ửng đỏ và cảm giác ấm nóng, tuy nhiên sau đó 15 – 30 phút, da sẽ trở lại bình thường và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vùng da sau khi điều trị sẽ hơi nhạy cảm, bạn cần làm sạch nhẹ nhàng mỗi ngày và tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.

Ngoại trừ trị nám da, công nghệ Laser Revlite còn có tác dụng gì?

Công nghệ Laser Revlite còn giúp đỡ trong quá trình làm đẹp toàn diện cho da, trị liệu các bệnh lý khác : đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, trị thâm mụn trứng cá và sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông…giúp làn da đẹp hoàn hảo, không tì vết.

Tại sao nên điều trị bằng công nghệ Laser Revlite tại MH BEAUTY?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ Laser Revlite tuy nhiên không phải bên nào cũng giống nhau. Laser Revlite có thể được nhập từ Trung Quốc với giá vài trăm triệu, Hàn Quốc với giá 1 tỷ và Mỹ với giá 4 tỷ.

Công nghệ Lase Revlite tại MH Beauty – Bác Sĩ Mã Hiệp được nhập khẩu tại Mỹ với trị giá hơn 4 tỷ đồng sẽ cho ra kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết uy tín, chất lượng 100% không sử dụng các loại máy móc và dược phẩm kém chất lượng, các sản phẩm của MH Beauty đều được Bộ Y Tế cấp phép.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom