Thanh89xx

Tìm Bạn Gái Some với vợ chồng văn phòng
User ID
99165
Tham gia
6 Tháng chín 2015
Bài viết
45
Điểm tương tác
1
Tuổi
35
Đồng
0
Mình sn 1983, vợ mình sinh năm 1989. Bọn mình cưới nhau đã được hơn 7 năm. Mình cao 1m72, nặng 73kg, mặt không đẹp trai nhưng cũng không xấu trai, cơ thể thì chuẩn, không bệnh xã hội, nói chung là sạch sẽ, thơm tho. Vợ mình cao 1m58, xinh, có duyên, nhìn trẻ hơn năm sinh (1989) và dễ gần. Vợ chồng mình cần tìm 1 bạn gái có nhu cầu cao nhưng muốn kín đáo, an toàn, không ràng buộc cùng làm tình some với vợ chồng mình! Chỉ bạn gái thôi nhé, các anh vui lòng đừng chọc ghẹo nhé. Yêu cầu: tuổi từ 18-30. Sạch sẽ, xinh xắn, không bị bệnh xã hội, là dân văn phòng hoặc là sv thì càng tốt! Với sinh viên mình có thể hỗ trợ thêm về tài chính! Mình sinh lý mạnh, nhu cầu cao và bà xã mình cũng vậy.

Bạn nữ nào có thể tham gia, tìm cảm giác lạ thì liên lạc mình qua zalo: không chín hai bốn tám bốn tám không chín chín hoặc mail: tranduythanh89@yahoo.com.

Vợ chồng mình rất nghiêm túc khi đăng tin này, và rất mong tìm được bạn gái phù hợp, vì thế mong các bạn trai và các bạn thế giới thứ 3 đừng chọc ghẹo nhé!

Bạn gái nào có hứng thú thì có thể nói chuyện trước, nhìn nhau qua webcam trước (vợ chồng mình sẽ cùng trò chuyện với bạn gái) sau đó cafe trò chuyện và nếu cảm thấy hợp thì tiến tới tiếp, nếu không hợp thì thôi !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom