Sùi Mào Gà Ở Nam Giới

nguyenhongnhung

New member
User ID
151007
Tham gia
3 Tháng ba 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0

Sùi mào gà ở nam giới
là một loại bệnh xã hội phổ biến ở nam giới khi quan hệ không lành mạnh. Bệnh có thể lây lan từ người này sang người khác qua nhiều đường lây nhiễm. Bệnh có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể nếu tiếp xúc trực tiếp với virut gây bệnh.


Nguyên nhân sùi mào gà ở nam giới
Sùi mào gànam giới là một loại bệnh xã hội xảy ra ở nam do loại virut HPV gây ra. Có hơn 20 loại chủng HPV gây bệnh và nguy hiểm nhất là loại 6,11,16,18. Bệnh có thể lây lan qua đường tình dục hoặc khi nam giới tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh. Khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với người mang mầm bệnh thì nguy cơ bị nhiễm bệnh rất cao. Đối với những trường hợp nam giới đồng tính quan hệ với nhau qua hậu môn thì rất dễ mắc phải sùi mào gà ở hậu môn.
Những người mắc bệnh sùi mào gà, nhứng nốt sùi thường có chứa chất dịch và tạo thành đóm liên kết với nhau như mào gia, súp lơ. Những đốm này rất mỏng nên dễ vỡ làm chất dịch bên trong bị chảy ra ngoài. Nếu người bình thường vô tình tiếp xúc và bị dính dịch này thì qua vết thương hở thì rất dễ bị lây nhiễm mầm bệnh.
Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam giới
Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ 2 đến 9 tháng. Trong suốt thời gian ủ bệnh và giai đoạn đầu của bệnh thường có dấu hiệu rất mơ hồ nên người bệnh khó phát hiện bệnh kịp thời. Sùi mào gà có những chuyển biến qua từng giai đoạn:

Giai đoạn đầu

Sau thời gian dài ủ bệnh, người mắc sùi mào gà sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao có đường kính khoảng 1-2 mm. Bề mặt các nốt sần có hình đĩa bẹt hoặc hình tròn nhỏ, khô ráp khiến người bệnh khó chịu. Sùi mào gà ở nam giới là những nốt mẩn, u nhú mềm, có đầu nhân nhọn và dần sẽ mọc to hơn. Nếu mắc sùi mào gà ở bộ phận sinh dục thì những nốt sần sẽ xuất hiện ở dây hãm, rãnh bao quy đầu, dương đâu, bìu…

Giai đoạn sau

Trải qua gia đoạn đầu, bệnh sẽ ngày càng xuất hiện rõ rệt hơn, những nốt sần ngày càng to hơn, liên kết với nhau tạo thành hình mào gà, súp lơ. Những mảng sùi mào gà ngày càng lớn và gây khó khăn cho người bênh. Nếu bị trầy xước, người bệnh thường bị ngứa, chảy máu và có mùi hôi khó chịu và dễ lây lan. Khi bước qua giai đoạn này khả năng chữa hết bệnh hoàn toàn khá thấp vì vậy người bệnh cần chú ý phát hiện bệnh kịp thời và điều trị ở giai đoạn đầu.

Sùi mào gà ở nam giới là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Virut gây bệnh sẽ không thể bị tiêu diệt triệt để nếu bệnh không được phát hiện sớm và chữa trị ở gian đoạn đầu. Các biện pháp điều trị chỉ có tác dụng làm giảm những triệu chứng do sùi mào gà gây ra và người bệnh phải sống chung với virut sùi mào gà cả đời và nó có thể tái phát bất cứ lúc nào nếu có lối sống không lành mạnh.

Trang chủ: khamsuimaoga.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom