Cách Giảm Cân Với Bưởi Như Thế Nào Cho Đúng Khoa Học

cotinh1996

New member
User ID
150387
Tham gia
4 Tháng hai 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cách giảm cân với bưởi như thế nào cho đúng khoa học

Thừa cân béo phì luôn tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như tim, mạch, huyết áp cao,gout, bệnh đái tháo đường type 2. Bạn cũng đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân nhưng chưa đạt được cách giảm cân nào đạt kết quả như ý muốn. Trong bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn Thực đơn giảm cân với bưởi rất tốt và an toàn.

1.Những lợi ích của bưởi
a.Tăng cường hệ miễn dịch

Bưởi là hoa quả chứa khá là nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, làm giảm cảm giác thèm ăn, gia tăng tiêu hao mỡ thừa cơ thể.

b.Ăn bưởi giúp bạn có cảm giác no lâu
Trong quả bưởi có chứa hàm hượng chất sơ rất cao, ngoài ra còn có chứa rất nhiều nước giúp chống táo bón hiệu quả. Chính nhờ bưởi có chứa nhiều chất xơ nên ăn bưởi sẽ chiếm không gian của dạ dày khá nhiều, thời gian lưu lại trong dạ dày khá lâu, làm cho cho chúng ta có cảm giác no lâu hơn, làm giảm cảm giác thèm ăn.
Bên cạnh đó, mùi của dầu bưởi có công dụng trên men gan, kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình giảm béo rất tốt.

c.Bưởi chứa hàm lượng calo thấp
Bưởi có chứa hàm lượng calo, đường và chất béo khá thấp nên ăn bưởi bạn sẽ không phải lo lắng tăng cân.
Bưởi không chứa chất béo và cholesterol, vì thế bưởi sẽ giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thức ăn thành mỡ tích tụ khá tốt.

d.Ăn bưởi giúp làm giảm nồng độ insulin
Nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, bưởi là loại quả có chức năng làm giảm nồng độ insulin, khi cơ thể thiếu hụt insulin thì sẽ chuyển hóa lượng mỡ dự trữ làm năng lượng, điều này giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng rất hiệu quả.
Những lý do này đã chứng tỏ rằng cách giảm cân bằng bưởi là hoàn toàn có cơ sở khoa học.

2.Chú ý gì khi giảm béo với bưởi
Cơ thể chúng ta cần cân bằng ba dưỡng chất thiết yếu nhất là carbonhydrate, chất béo, protein và năng lượng. Do đó nếu như bạn ăn quá nhiều bưởi để giảm cân, khiến cho mất cân bằng dinh dưỡng, đặc biệt là bữa sáng là bữa quan trọng nhất vì sau một đêm cơ thể cần nạp năng lượng để cung cấp cho ngày mới làm việc.

3.Giảm cân bằng bưởi như thế nào cho đúng?
Cách giảm cân an toàn mà các chuyên gia muốn khuyến cáo bạn thực hiện đó là cân bằng nguồn năng lượng nạp vào và tiêu hao.
-Ăn bưởi vào bữa sáng:
Bình thường bạn thường ăn sáng bằng bún, phở,mỳ, là những thực phẩm đem lại nhiều calo cho bạn. Nếu bạn đang mong muốn giảm béo bằng bưởi, vào trước bữa sáng bạn có thể ăn vài múi bưởi, sau đó ăn thêm ít cơm hay bún. Hoặc bạn có thể lên lịch, bữa sáng hôm nay ăn toàn bưởi và ngày mai ăn bún,phở,mỳ như mọi khi.

-Ăn bưởi vào bữa trưa và bữa tối
Cách giảm cân bằng bưởi cho bữa trưa và bữa tối như sau, vào trước bữa ăn khoảng 20 phút bạn hãy ăn vài múi bưởi, đến bữa ăn bạn sẽ cảm thấy no và giảm lượng thức ăn đưa vào dạ dày.

Ngoài ra bạn hãy nhớ ăn nhiều rau củ quả, gia tăng vận động và giảm ăn những thức ăn ngọt hay nước ngọt đóng thùng, hạn chế lượng thực phẩm có chứa nhiều chất béo, duy trì thói quen vận động trên 30 phút/ ngày là cách giảm béo hiệu quả nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom