Một Số Kinh Nghiện Chơi Phỏm Đệ Nhất

content19

New member
User ID
150742
Tham gia
23 Tháng hai 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Anh em nào đã từng chơi phỏm ăn tền đểu biết sự khốc liệt trong từng ván đấu. Trong từng ván đấu sẽ không có một sự nhân nhượng nào dành cho đối thủ ở bất cứ thời khắc nào. Nên người chơi phỏm cần sác định cho mình một lối chơi rõ ràng, để chiến thắng đối thủ nhất là chơi phỏm online.

ĐỘC CHIÊU CHƠI PHỎM ONLINE THƯỜNG DÙNG
CÂU BÀI, ĐỔI CẠ TRONG PHỎM LÀ GÌ
phom-1.png


Một trong những chiêu thức đơn giản nhưng hiệu quả của nó lại không hề nhỏ. Nếu biết biến hoá nó thì chiêu này là một trong những chiêu mang sát thương lớn nhất trong chơi phỏm. Nó là độc chiêu không thể thiếu như thịt chó không thể thiếu mắm tôm. Để câu phỏm người chơi cần khéo léo lừa đối phương theo lối đánh của mình để họ không đề phòng và ăn phỏm. Một trong những chiêu làm đối thủ bất ngờ nhất.

cách câu theo số để tạo phỏm sảnh
phom-2.png


Đây là cách thưởng dùng nhiều nhất hiện nay. Một trong những cách chơi dành cho người mới chơi. Cách này áp dụng khi có cạ sảnh cùng chất ví dụ:

Có J và K cơ muốn ăn phỏm JQK cơ thì ta sẽ đánh con Q khác để chờ Q cơ. Chúng ta phải đánh lừa đối phương sao cho đối phương tin rằng mình không có cạ ăn được.

cách câu để tạo phỏ sáp
phom-3.png


Để tạo phỏm sáp tuỳ từng cách chơi Phỏm của mỗi người mà các cao thủ thường hay dùng. Ví dụng trên bài có đôi 5 bạn sẽ đánh đôi 4 hoặc đôi 6 để câu quân 5 của đối phương.

Phương pháp câu tạo phỏm sáp rất hiệu quả nếu bài bạn toàn những quân bài lớn để giảm tải số điểm đáng kể khi hạ bài.

Hãy chơi phỏm ngay hôm nay tại đây
phom-4.png


Có thể thấy tuỳ theo thế bài mà chúng ta sẽ áp dụng những chiêu thức khác nhau, để biến hoá đạt được những hiệu quả nhất định trong từng ván bài. Bạn có thể tham khảo một số khinh nghiệm chơi phỏm hay tại đây.



Hãy cùng tham gia hệ thống chơi bài miễn phí giải trí kiếm tiền hay nhất hiện nay tại đây:



Chúc các bạn chơi game vui vẻ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom