Cách Chữa Trĩ Bằng Dầu Dừa

cotinh1996

New member
User ID
150387
Tham gia
4 Tháng hai 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
CÁCH CHỮA TRĨ BẰNG DẦU DỪA

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian, bệnh trĩ được tạo thành từ các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn bị giãn quá mức. Bệnh trĩ hiện nay rất phổ biến, chiếm đến 60% dân số và ngày càng gia tăng, bệnh trĩ có thể mắc ở tất cả mọi lứa tuổi.
Trong bài này, mình sẽ chỉ cho bạn cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa, cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa được dùng rộng rãi từ xa xưa và cũng mang lại nhiều kết quả tích cực trong chữa trị bệnh trĩ.

1.Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa

-Tinh dầu dừa được sử dụng nhiều để làm thực phẩm và làm đẹp, ngoài ra tinh dầu dừa còn có công dụng trong trị bệnh bởi vì trong thành phần của dầu dừa có chứa hoạt chất kháng sinh có tác dụng tiêu diệt khuẩn khuẩn, cầm máu, co mạch, giảm đau, làm lành vết thương và lên da non nhanh.
-Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa:

+Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa bằng cách chế biến món ăn

Bạn có thể dùng tinh dầu dừa để xào nấu thức ăn, hoặc trộn xalat, trong tinh dầu dừa chứa khá nhiều hàm lượng axit béo no và có chứa rất nhiều vitamin nên dầu dừa không chỉ kích thích chúng ta ăn ngon miệng mà còn giúp cho hệ tiêu hóa chúng ta tốt hơn, hạn chế được táo bón là nguyên nhân chính gây bệnh trĩ. Đây cũng là cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa mang lại hiệu quả tốt.
+Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa bằng cách bôi tinh dầu dừa lên vùng da bị trĩ

Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa này khá đơn giản, bạn chỉ cần bôi dầu dừa lên vùng da bị trĩ, duy trì đều đặn ngày 2-3 lần. Dầu dừa có công dụng sát khuẩn, cầm máu, co mạch, giảm đau, làm lành vết thương và lên da non nhanh nên khi bôi dầu dừa lên vùng da bị trĩ chắc chắn sẽ phát huy công dụng rất tốt.
+Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa bằng cách uống trực tiếp tinh dầu dừa

Dầu dừa rất có lợi cho hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, hạn chế được táo bón và giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn. Với cách điều trị bệnh trĩ bằng dầu dừa này, bạn chỉ cần thực hiện ngày 1-2 lần là đủ.
Lưu ý: Cách điều trị bệnh trĩ bằng dầu dừa không áp dụng cho người đang bị tiêu chảy.
Hy vọng với cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong điều trị bệnh trĩ.

2.Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá
-Rau diếp cá là cây được mọc và trồng rất nhiều ở Việt Nam, thường được sử dụng làm rau sống trong bữa ăn hàng ngày. Theo Đông y, rau diếp cá có vị cay, tính hơi lạnh, giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, lợi tiểu, sát trùng.
-Trong rau diếp cá có chứa rất nhiều Quercetin, Isoquercetin chất này có tác dụng làm vững bền thành mạch, tĩnh mạch, bên cạnh đó tinh dầu trong diếp cá có công dụng kháng viêm, tiêu sưng, diệt khuẩn, ngăn ngừa táo bón, vì thế rau diếp cá được dùng rất nhiều để trị bệnh trĩ.
Cách sử dụng rau diếp cá trị bệnh trĩ:

+ Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá bằng cách xông hơi

Điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá này khá dễ, bạn chỉ cần hái vài nắm lá rau diếp cá, cho vào nồi đun sôi rồi đổ nước ra cái bô, xông hơi nóng trực tiếp lên vùng hậu môn bị trĩ, xông tới lúc nào nước còn ấm thì lấy ra lá đắp vùng hậu môn. Cách này mang lại hiểu quả chữa bệnh trĩ tốt nhưng đòi hỏi người bệnh cần kiên trì thực hiện.
+Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá bằng cách ăn sống

Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá mà mình muốn nói đó là sử dụng rau diếp cá trong bữa ăn hàng ngày như làm rau sống, cách này dễ và cũng đòi hỏi người bệnh cần kiên trì thực hiện.
-Thực tế chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá chỉ trị được bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ là 1 và 2, còn cấp độ 3 và 4 cần dùng phương pháp mổ, đốt búi trĩ.
Hy vọng với
cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chữa trị trĩ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom