Bấm Mí Mắt Hàn Quốc Kiêng Những Hoạt Động Nào, Thức Ăn Thì Kiêng Nhưng Gì.

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bấm mí mắt Hàn Quốc không còn xa lạ gì đối với khách hàng nhất là các bạn trẻ, ngoài những thắc mắc về bấm mí giá bao nhiêu, bấm mí Hàn Quốc an toàn không thì bấm mí mắt kiêng gì cũng là quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt.

Thắc mắc của khách hàng về bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Chào bác sĩ, em có đôi mắt một mí nên mỗi lần đi ra ngoài em phải mất khá nhiều thời gian trang điểm dành cho đôi mắt, em được biết hiện nay có công nghệ bấm mí Hàn Quốc biến đôi mắt một mí thành 2 mí đẹp tự nhiên, em đang có ý định đi bấm mí nhưng em băn khoăn nhất đó là bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Xin cảm ơn. Thu Hà – Ninh Bình.

Chào bác sĩ, đôi mắt một mí khiến tôi không được tự tin trong cuộc sống, cô bạn thân của tôi mách tôi đi bấm mí mắt Hàn Quốc để có đôi mắt đẹp tự nhiên và trẻ trung, điều tôi băn khoăn đó là bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu, bác sĩ giải đáp giúp tôi với. Cảm ơn bác sĩ. Hương Trà – Bắc Giang.

Thu Hà và Hương Trà thân mến!

Cảm ơn 2 bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh của chúng tôi, trong tuần vừa qua chuyên mục tư vấn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến bấm mí mắt trong đó bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu được khách hàng quan rất nhiều. Thắc mắc của các ban sẽ được bác sĩ chuyên mục tư vấn giải đáp qua bài viết.

Vậy bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu ?

Bấm mí mắt tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng hầu hết các khách hàng đều có chung một thắc mắc khi lựa chọn dịch vụ bấm mí giữ được bao lâu, bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như : Tay nghề bác thực hiện bấm mí, phương pháp bấm mí, cách chăm sóc sau bấm mí, chất liệu sử dụng trong bấm mí…

Hiện nay, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang ứng dụng 2 loại chỉ trong bấm mí Hàn Quốc đó là bấm mí bằng chỉ sinh học thông thường và chỉ vàng 24k.

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng chỉ sinh học bình thường là kỹ thuật luồn chỉ tại mí mắt trên cố định cơ nâng mí với da mí mắt để tạo ra nếp mí mới, chất liệu loại chỉ này chỉ tồn tại trong một thời gian khoảng 3 – 5 năm và sau đó mờ dần đi.

+ Còn đối với kỹ thuật bấm mí mắt sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k thì phương pháp cũng giống như bấm mí bằng chỉ thông thường, chỉ khác là ở chất liệu chỉ vàng 24k, chất liệu quý và hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đây là kim loại rất mỏng có chức năng kháng viêm, giải độc,đã được kiểm định an toàn về chất lượng bởi tổ chức FDA và CE. Nhờ liên kết giữa cơ nâng mi với da mí trở nên chắc chắn, nếp mí đôi được tạo hình rõ nét và mềm mại tự nhiên, hài hòa với gương mắt cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

Hà Thanh địa chỉ bấm uy tín cho kết quả lâu dài

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, trong đó công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là 1 trong những dịch vụ mũi nhọn tại Hà Thanh. Với đội ngũ bác sĩ là thanh viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn sửa được nhược điểm trên đôi mắt một cách nhanh chóng và an toàn mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Hàng năm thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng bấm mí Hàn Quốcmang lại vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên cho đối mắt của bạn.

Hy vọng nhưng chia sẻ trên đã giúp bạn Thu Hà và Hương Trà có đáp án cho câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu ? Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt hay các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh, khách hàng vui lòng liên hệ qua số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911. Hoặc trực tiếp đến tại các cơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám và tư vấn một cách củ thể nhất.

Cơ sở 1: 635c Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 2: 243 giảng Võ – Đống Đa – Hà Nộià

Chúc cho Thu Hà và Hương Trà sớm có đôi mắt đẹp như ý
 

phuongplato

New member
User ID
150621
Tham gia
17 Tháng hai 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
cho e hỏi e vừa đi cắt mí chỗ bác đỗ thị thu vân ở sg q1 về k biết cần ăn kiêng j nhỉ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom