Tiêm Ánh Quang Là Gì? Tác Dụng Của Tiêm Ánh Quang Cho Da

huyenpham1912

New member
User ID
109146
Tham gia
6 Tháng một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Bạn đã nghe nhiều đến sản phẩm tiêm ánh quang, nhưng chưa rõ về công dụng của nó đối với việc làm đẹp và đang muốn tìm hiểu thêm về nó. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Thuốc tiêm ánh quang ngày càng được các thẩm mỹ viện và các spa lớn ở Việt Nam biết đến và sử dụng rộng rãi. Một trong những sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường đó là Hyront

Hyront có thành phần chính là axit hyaluronic, hợp chất có cấu trúc tự nhiên như cơ thể con người, sau khi đưa vào da sẽ giúp da dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, sáng lên từng ngày. Đó chính là lý do mà nó có tên gọi là thuốc tiêm ánh quang

Các tác dụng chính của Hyront

- Thu hẹp lỗ chân lông:

Nước kim với Mesotherapy có thể kích thích da để tăng tốc quá trình trao đổi chất, đóng vai trò thu nhỏ lại các lỗ chân lông, làm cho da trở nên trơn và mịn hơn.

- Cải thiện màu sắc

Ánh sáng nước kim có thể kích thích sự trao đổi chất của da để tăng tốc, nhanh chóng phân hủy melanin của cơ thể, da màu vàng sẫm màu để cải thiện, làm sáng da, ánh sáng da cảm giác trắng sáng.

- Loại bỏ nếp nhăn:

Nhăn nước kim hiệu quả là rất tốt, 1g axit hyaluronic tương đương với 16 lần collagen, sagging da sagging có thể được lấp đầy, nếp nhăn trên khuôn mặt, làm săn da.

Đặt hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua

Số điện thoại: 0164 284 7252
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom