Làm Gì Để Khắc Phục Tình Trạng Da Khô Vào Mùa Hanh Khô

huyenpham1912

New member
User ID
109146
Tham gia
6 Tháng một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Thời tiết mùa đông được xem là cực hình dành cho da khô. Chúng ta vẫn thường giữ ấm bản thân bằng việc sử dụng điều hòa, bình nước nóng,.. nhưng nó vô tình khiến làn da của chúng ta trở nên thảm cảnh.Nắm được tâm lý đó chúng tôi xin chia sẻ bí quyết chăm sóc da dành cho chị em giúp chị em lấy lại làn da tuổi thanh xuân.

- Đầu tiên, chúng ta nên uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Uông đủ nước là yếu tố quan trọng nhất, bởi thời tiết khắc nhiệt hanh khô bạn tuyệt đối không được bỏ qua việc bổ sung nước, nếu không bổ sung nước kịp thời làn da sẽ trẻ nên yếu, nứt nẻ, bong tróc. Do vậy, dù có bận bịu đến đâu chúng ta cũng đừng quên uống nước mỗi ngày nhé.

Ngoài việc bổ sung nước cho da, chúng ta cũng càn phải bổ sung thêm các thực phẩm như trái cây, rau xanh, thịt cá,… bởi đó là những thực phẩm giàu Vitamin để tang sự đàn hồi và chống lão hóa cho da.

- Tiếp theo, Chọn kem dưỡng ẩm

Da khô rất nhạy cảm, dễ bị nổi mụn hoặc dị ứng nếu như chọn loại kem dưỡng không phù hợp. Theo các chuyên gia da liễu, tốt nhất bạn nên chọn những loại kem dưỡng có thành phần từ dầu quả bơ, hoa anh đào, hạnh nhân… giúp thẩm thấu đều và nhanh chóng vào bên trong, duy trì độ ẩm ổn định, tăng độ đàn hồi giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Chăm sóc da khô vào mùa đông cần thay đổi các thói quen cho phù hợp

- Và cuối cùng là Không tắm nước nóng

Tắm nước nóng khiến cho da dễ bốc hơi nhanh chóng do vậy bạn nên sử dụng nước ấm để vệ sinh cơ thể tránh làm mất chất dầu trên da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng sữa dưỡng ẩm từ thiên nhiên để tang sức sống và giữ ẩm cho da hiệu quả.

Với những chia sẻ nho nhỏ trên, chúng tôi hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các bạn. Hy vọng, bạn đã tìm ra được cách chăm sóc da khô vào mùa đông hiệu quả, nâng cao thẩm mỹ cho phái đẹp.
 

Vuong Gia Nhi

New member
User ID
163338
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
49
Đồng
0
Mình thuộc da dầu mà tới mùa đông vẫn cứ khô 2 bên má. Có dùng kem dưỡng ẩm mà cũng vậy, haizzz, các mẹ recommend cho em mấy loại dưỡng ẩm nhiều cho mùa đông với.
 

Trâm Anh

New member
User ID
163339
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình cũng hay áp dụng những biện pháp này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom