10 Giường Trẻ Em Đa Năng Và Tiết Kiệm Không Gian Tuyệt Vời

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Một trong những vấn đề lớn nhất của bố mẹ là con cái phát triển nhanh hơn nội thất trẻ em. Những giường trẻ em đa năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Trong khi bạn vẫn có thể khoác lên chiếc áo hiện đại, thanh lịch cho căn phòng của bé.
1.Giường tầng Beanhome

Được thiết kế như một chiếc cổng vào khu vực tàu điện ngầm. Chiếc giường thích hợp cho gia đình nhiều bé nhỏ. Giường trẻ em đa năngnày có chỗ ngủ ở trên đầu giường, chỗ ngủ ở dưới. Ngoài ra còn có ngăn kéo phía dưới để cho một chỗ ngủ nữa.

giuong-da-nang-001.jpg


2.Nhà cây
Cho phép em bé chơi trong những ngôi nhà trên cây. Thiết kế bằng gỗ không quá cao, vừa độc đáo, vừa an toàn.

giuong-da-nang-002.jpg


3.Giường tầng lầu Twin Over Futon
Giường trẻ em đa năng này là thiết kế giường đôi cho cả hai tầng. Đặc biệt, phía dưới còn có thể biến thành ghế dùng cho khách ngồi.

giuong-da-nang-003.jpg


4.Giường búp bê
Kiểu dáng giống như một căn nhà búp bê với màu sắc nữ tính. Phía trên là giường đơn, phía dưới là giường đôi. Phía cầu thang còn có các hộc tủ vô cùng tiện lợi.

giuong-da-nang-004.jpg


5.Giường Loft Dumbo
Tùy chỉnh phòng ngủ của con bạn với giường trẻ em đa năng này. Hai kệ có thể đảo ngược, trong đó có một bàn làm việc với máy tính. Hoặc dùng để nghiên cứu học tập. Chiếc giường phía trên như một cầu nối. Số lượng kệ rất nhiều để bạn đựng nhiều sách, vật dụng.

giuong-da-nang-005.jpg


6.Giường lều
Giường lều thích hợp cho em bé nào thích đi picnic, cắm trại trong rừng. Giường có mái hiên để che và một chiếc giường trượt ra phía dưới nữa.

giuong-da-nang-006.jpg


7.Giường ngủ Loft thấp
Giường trẻ em đa năng này là sự kết hợp giữa bàn làm việc, giường ngủ, tủ quần áo và kệ sách nhưng với độ cao thấp hơn.

giuong-da-nang-007.jpg


8.Giường đơn
Loại giường này còn được gọi là giường che giấu. Ban ngày nó là ghế ngồi để đọc sách, vui chơi. Ban đêm nó là giường ngủ thoải mái. Phía dưới kéo ra thêm một chiếc giường đôi nữa. Vừa nhỏ gọn, hiện đại nhưng cũng khá cổ điển.

giuong-da-nang-008.jpg


9.Giường Zazie Futon với kệ
Khung hình chữ X tạo ra một nền tảng vững chắc. Bạn không cần lo lắng về bất cứ sự lung lay nào hết. Phía trên là giường ngủ, bên dưới là ghế ngồi với kệ sách.

giuong-da-nang-009.jpg


10.Giường Loft với bàn làm việc
Giường trẻ em đa năng này có không gian cho bàn làm việc, ghế sofa, thậm chí nhà chơi. Các bậc thang an toàn, vững chắc và là một trong những kiểu giường tốt nhất thị trường.

giuong-da-nang-010.jpg


Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé còn rất nhiều mẫu giường độc đáo, đa năng cho bạn lựa chọn. Gọi ngay số 0916712526 – 0911932526 để được tư vấn thêm nhé.
 
User ID
123963
Tham gia
13 Tháng tám 2016
Bài viết
113
Điểm tương tác
11
Đồng
0
Giường trẻ em đa năng này có chỗ ngủ ở trên đầu giường, chỗ ngủ ở dưới. Ngoài ra còn có ngăn kéo phía dưới để cho một chỗ ngủ nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom