Bấm Mí Mắt Bao Nhiêu Lâu Thì Sẽ Lành, Sau Đây Bác Sĩ Sẽ Chia Sẻ Cho Các Chị Em Biết.

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, an toàn, không đau, không cần phẫu thuật.

Khái quát về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn

Bấm mí Hàn quốc vĩnh viễn là kỹ thuật tạo hai mí mắt nhanh chóng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện khắc phục triệt để nhược điểm của kỹ thuật nhấn mỹ cũ giúp đôi mắt hai mí, long lanh to tròn được duy trì ổn định vĩnh viễn mà không cần tiến hành phẫu thuật.

Chỉ vàng 24k cho kết quả bấm mí vĩnh viễn: đặc tính kháng viêm, giải độc, làm trẻ hóa làn da, không tiêu biến theo thời gian giúp mí mắt đẹp, ổn định không lo biến chứng. Không những thế những chất liệu chỉ vàng 24k đã được tổ chức FDA và CE Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Thao tác tiến hành cơ bản: bấm mí Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo từ 3 – 5 điểm nhấn trên cũng mí sau đó tiến hành luồn chỉ vàng 24k tạo mạng lưới nâng đỡ da mí và cơ nâng mí. Mang lại hiệu quả hoàn hảo chỉ sau 20 phút.

Bấm mí Hàn Quốc đặc biệt hiệu quả với các trường hợp:

Độ tuổi: 18 – 30 tuổi khi vùng mắt chưa lão hóa nhiều.
Mắt một mí bẩm sinh, mí mắt không cân đối bên to bên nhỏ.
Mắt hai mí không rõ ràng.
Đã từng thực hiện tạo hai mí mắt bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả.
Ưu thế vượt trội của Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

Nếu phương pháp bấm mí truyền thống sử dụng chỉ sinh học thông thường chỉ có thể duy trì kết quả được 2 – 3 năm thì chất liệu chỉ vàng 24k mang lại hiệu quả vĩnh viễn chính vì vậy nó nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành tại các quốc gia đi đầu về thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…

5 ưu điểm nổi trội của công nghệ bấm mí vĩnh viễn Hàn Quốc:

Hiệu quả thẩm mỹ toàn diện: Mắt hai mí đẹp tự nhiên không lộ dấu vết của dao kéo. Tái tạo, trẻ hóa làn da quanh vùng mắt và thái dương.
An toàn tuyệt đối: Chất liệu chỉ vàng 24k có nguồn gốc từ mỹ đã được tổ chức FDA và CE Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ an toàn. Thân thiện với cơ thể, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chức năng của của mắt.
Không phẫu thuật, không đau, không chảy máu: bấm mí sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng sau đó nhẹ nhàng luồn chỉ vàng vào để tạo sự nâng đỡ mí mắt với cơ nâng mí mà không cần phẫu thuật bóc tách. Khách hàng được gây tê trước nên hoàn toàn thoải mái, không thấy đau khi bấm mí.
Thời gian thực hiện nhanh chóng: 20 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn: tính bền vững không tiêu biến của chỉ vàng 24k giúp duy trì hai mí mắt ổn định theo thời gian mà không bị biến dạng.
Trải nghiệm những ưu điểm bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Hà Thanh

Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đã có gần 20 năm uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội và là 1 trong 33 cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Hà Thanh bởi toàn bộ quy trình sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm tiến hành. Đảm bảo thao tác khoa học, chuẩn xác, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chỉ vàng 24k được Thẩm mỹ viện Hà Thanh nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, an toàn tuyệt đối.

Là cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k tại Hà Nội Hà Thanh cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất mắt hai mí đẹp đúng chuẩn an toàn tuyệt đối.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Hà Thanh

Đây là các bước bấm mí theo đúng trình tự khoa học và đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế:

Bước 1: Bác sỹ tiến hành thăm khám tổng quát và xác định tình trạng cụ thể của mí mắt sau đó tư vấn cụ thể về dịch vụ cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ dáng mí mới hài hòa với khuôn mặt.
Bước 3: Tiến hành gây tê và sát trùng
Bước 4: Sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo điểm nhấn mí
Bước 5: Luồn chỉ vàng 24k để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mí, hoàn thiện quy trình bấm mí.
Thời gian và chi phí

Thời gian: 20 phút
Chi phí: 12 triệu
Những thay đổi của khách hàng sau bấm mí tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh

Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn tại Hà Thanh khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp đúng chuẩn, hoàn toàn không có dấu vết của sẹo. Mắt đẹp ổn định theo thời gian không lo xâm lấn, biến chứng.

Một số hình ảnh của khách hàng sau bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k tại Hà Thanh.

Lưu ý sau bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn
Hạn chế trang điểm.
Nhỏ thuốc mắt thường xuyên để tránh nhiễm trùng.
Không nên ngồi quá lâu trước màn hình ti vi, máy tính.
Tránh va chạm mạnh vào vùng mới điều trị.
Bổ sung vitamin từ rau củ quả.
Không ăn những thực phẩm dễ gây mưng mủ và để lại sẹo như: rau muốn, rau mồng tơi, đồ nếp, thịt gà, hải sản, đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
Tái khám sau 3 tháng.
Những biến chứng có thể phát sinh sau bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn bằng chỉ vàng

Sưng tấy nhẹ: hiện tượng này sẽ thuyên giảm sau 3 – 5 ngày và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hiệu quả thẩm mỹ và chức năng của mắt.
Rụng lông mi: trong lúc tiến hành bấm nếu không chú ý có thể khiến lông mi bị đứt, rụng. Sau thời gian ngắn lông mi sẽ mọc lại bình thường.
Nếp mí quá to hoặc quá nhỏ không cân đối, thiếu tự nhiên.
Chỉ thẩm mỹ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng khiến nếp gấp mí lỏng lẻo, ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả
Nhiễm trùng: tình trạng này có thể xảy ra nếu sát khuẩn không sạch vùng điều trị hoặc do chăm sóc không đúng cách để mắt nhiễm bẩn, không thực hiện kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sỹ.
Tổn thương tuyến lệ làm nước mắt chảy thường xuyên, mức độ tùy thuộc vào mức độ thương tổn.
Sẹo lồi, sẹo lõm: Do kỹ thuật bấm mí của bác sỹ thực hiện còn yếu và tùy cơ địa của mỗi người mà sau bấm mí có thể để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm.
Phản hồi của khách hàng

Hà Anh – Vĩnh Phúc: mình có mắt một mí bẩm sinh, bạn bè mình thì bảo mình mắt một mí nhưng nhìn rất duyên nhưng những người lớn thì lại vẫn có quan niệm cũ ti hí mắt lươn. Mình rất mặc cảm khi có ai đó nói như vậy dù là trêu đùa hay cố ý. Hiện mình đang làm việc tại Hà Nội nên đã tìm hiểu và đến bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Hà Thanh. Bác sỹ ở đây làm rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, phục vụ lại tận tình. Mí mắt hiện tại của mình rất đẹp, tự nhiên như mí thật.

Mai Lan – Hà Nội: biệt danh trước được của mình là Trang hí vì đôi mắt bé một mí. Mình không sợ gì ngoài xấu nên khi có điều kiện để đi sửa mí mình đã đi làm luôn. Em họ của mình đã bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn ở Hà Thanh rất hiệu quả nên mình cũng yên tâm bấm mí. Mí mắt mình sửa được gần 3 tháng rồi và nhìn rất ưng luôn nên mình review lại để ủng hộ thẩm mỹ viện. Cảm ơn thẩm mỹ viện Hà Thanh rất nhiều!

Bích Liên – Đông Anh: Bấm mí Hàn Quốc tại Hà Thanh được hơn 5 tháng rồi mà giờ mình mới phản hồi lại kết quả được. Sau bấm mí mắt mình đẹp lung lung nhìn bồ kết cực luôn các bạn ạ. Nhìn mí rất tự nhiên lại không có sẹo. Giờ mình không cần phải dùng miếng dán kích mí, hay mất thời gian trang điểm mỗi khi ra ngoài nữa. Cháu cảm ơn bác sỹ Hà đã giúp cháu có mí mắt đẹp như hiện tại ạ!

Hỏi đáp cùng chuyên gia

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn khác gì số với bấm mí thường?

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có ưu điểm vượt trội hẳn bấm mí thường đó là việc sử dụng chỉ vàng 24k để tạo nếp mí mới. Với đặc tính kháng viêm, giải độc, giúp trẻ hóa làn da và không tiêu biến theo thời gian chỉ vàng 24k mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện: mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, ổn định vĩnh viễn. Bấm mí dùng chỉ sinh học thông thường chỉ duy trì được 2 – 3 năm và không có được khả năng làm trẻ hóa da khu vực quanh vùng mắt, giữ gìn tuổi thanh xuân cho mắt hiệu quả như bấm mí chỉ vàng 24k.

Làm cách nào để hạn chế rủi ro sau bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn?

Cách hạn chế rủi ro hiệu quả nhất đó là lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín nhờ đó bạn sẽ có được mí mắt ưng ý và an toàn chỉ sau một lần duy nhất tiến hành dịch vụ mà không lo lắng về những biến chứng không đáng có. Bên cạnh đó cũng cần thực hiện đúng những chỉ dẫn của bác sỹ về chăm sóc hậu phẫu cũng như tái khám theo lịch hẹn.

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có ảnh hưởng đến thị lực không?

Thủ thuật tạo hai mí mắt chỉ tác động bên ngoài vùng da mí không can thiệp gì đến tròng mắt, giác mạc nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến thị lực.
 

phuongplato

New member
User ID
150621
Tham gia
17 Tháng hai 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
em cắt mí chỗ bác đỗ thị thu vân ạ, e đang ăn kiêng, k biết có tương tự như bấm mí mà b chia sẻ k
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom