Khó Khăn Để Tìm Được Địa Chỉ Uy Tín Phẫu Thuật Hút Tuyến Mồ Hôi

haiantmy

New member
User ID
146443
Tham gia
18 Tháng mười 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bạn cảm thấy khó chịu vì mùi hôi vùng da dưới cánh tay, bạn đang loay hoay lựa chọn địa chỉ hút tuyến mồ hôi tại Hà Nội? Ứng dụng thành công hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã giúp hàng nghìn người lấy lại sự tự tin, thêm cởi mở và năng động trong cuộc sống.


Hiện nay, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo được xem là bước đột phá mới trong y học, được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng công nghệ từ Mỹ. Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo tại đây áp dụng cho các trường hợp sau: khách hàng nam, nữ bị hôi nách từ 18 tuổi trở lên, những ai đã điều trị hôi nách bằng một số biện pháp nhưng không có hiệu quả. Lưu ý, trường hợp bị huyết áp, tim mạch, tiểu đường, phụ nữ đang mang thai, đang trong kỳ kinh nguyệt… được chỉ định không hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo. Khách hàng nên trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra sức khỏe an toàn.




Tự tin diện đồ sau hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo


dia-chi-hut-tuyen-mo-hoi-tai-ha-noi.png




Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, hút tuyến mồ hôi trị hôi nách bằng Vaser Lipo được thực hiện như sau: bác sĩ khoanh vùng điều trị và đưa thiết bị Vaser Lipo vào trong. Thiết bị này được thiết kế với đầu kim nhỏ, có gắn đèn chiếu sáng và camera ngầm giúp bác sĩ thăm dò chính xác và hút bỏ tuyến mồ hôi một cách triệt để. Với phương pháp này, các bác sĩ cần có tay nghề cao, cận trọng và tỉ mỉ trong từng thao tác, không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm đảm bảo hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo an toàn, hiệu quả cho mọi khách hàng.




Hút tuyến mồ hôi tại Bệnh viện Thu Cúc


hut-tuyen-bang-vlipo-4-compressed.jpg




Với phương pháp này, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi chỉ sau lần điều trị duy nhất, cho hiệu quả đến 85%. Hơn nữa, điểm chích để đưa thiết bị Vaser Lipo vào trong rất nhỏ, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ vùng da dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không phải cắt chỉ. Với những ưu điểm trên, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã dành được thiện cảm của rất nhiều khách hàng.


Chị Thiên Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay khiến tôi gặp không ít rắc rối. Chia sẻ vấn đề khó nói này với cô bạn thân, tôi được mách đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – địa chỉ hút tuyến mồ hôi tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Trải nghiệm dịch vụ ở đây, vùng da dưới cánh tay của tôi không còn “rau mùi” như trước. Các bác sĩ ở đây thăm khám, tư vấn ân cần. Tôi cảm thấy rất an tâm vì luôn được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong quá trình chăm sóc hậu phẫu qua nhiều kênh tương tác của bệnh viện”.




Khách hàng hút tuyến mồ hôi tại Bệnh viện - Khách sạn uy tín bậc nhất hiện nay


nhung-ly-do-khach-hang-nen-thu-nho-dau-mui-o-thu-cuc.jpg




Với hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng. Đây là công nghệ độc quyền, được bảo hộ thương hiệu chỉ có duy nhất tại Thu Cúc, cho hiệu quả trị hôi nách đến 80%. Để được thăm khám và loại bỏ mùi hôi khó chịu, mời bạn liên hệ theo một trong các cách sau: gọi điện đến hotline 0904.570.988, tổng đài hỗ trợ 1900.5588.96
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom