4 Cách Biến Phòng Ngủ Em Bé Gái Thành Phòng Công Chúa

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn nghĩ rằng với ngân sách hạn hẹp thì không thể biến phòng ngủ em bé gái trở thành phòng công chúa? Bạn lầm rồi đấy nhé. Chỉ cần vài mẹo đơn giản và vài cách sáng tạo, bé nhà bạn sẽ có một căn phòng như mơ.
Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé tiếp tục cung cấp cho bạn 4 mẹo nhỏ. Với các mẹo này, bạn sẽ biết cách biến phòng ngủ em bé gái trở nên lộng lẫy. Nhưng vẫn không ngốn của bạn quá nhiều tiền.

1.Nâng cấp trần nhà
Dù cho phòng ngủ em bé gái có diện tích nhỏ, vẫn có cách làm cho nó rộng rãi, thoáng mát hơn. Chỉ với vài mẹo xử lý trần nhà, bạn sẽ có thể biến phòng bé trở nên lung linh hơn. Chọn một đèn chùm treo cho phòng bé. Nên chọn đèn chùm cỡ nhỏ hoặc vừa. Lắp đặt chắc chắn, an toàn và chọn màu lấp lánh như vàng, trắng. Bạn có thể chọn mua ở cửa hàng đồ cũ, tân trang mới lại. Hoặc mua sắm vào các đợt khuyến mãi tại cửa hàng nội thất để tiết kiệm chi phí.

phong-ngu-em-be-gai-001.jpg


2.Chọn nội thất tầm trung
Muốn phòng ngủ em bé gái đẹp như phòng công chúa, bạn cũng có thể chọn nội thất tầm trung. Những nội thất cao cấp tuy đẹp nhưng sẽ ngốn của bạn một khoản tiền lớn. Và chưa chắc chúng sẽ hợp với phòng em bé. Chọn một cái nôi hay cũi giá bình dân nhưng an toàn và có màu sắc đẹp. Sau đó bạn có thể trang trí cho lộng lẫy hơn.

phong-ngu-em-be-gai-002.jpg


3.Sáng tạo với mùng em bé
Phòng ngủ em bé gái sẽ trở nên xinh xắn, cổ điển hơn với một chiếc mùng treo. Em bé nằm bên trong sẽ như cô công chúa ngủ trong rừng. Kết hợp mùng vào giường cũi sẽ khiến phòng em bé trở nên hoàng gia hơn. Với mái vòm sang trọng và không gian cổ tích. Bố mẹ có thể tự làm việc này tại nhà với chi phí thấp.

phong-ngu-em-be-gai-003.jpg


4.Vật dụng đơn giản, ấm cúng
Mua nội thất phòng ngủ em bé gái không cần chọn cái quá đắt tiền. Hãy tập trung vào việc kết hợp nhiều loại họa tiết, kết cấu khác nhau. Chọn những vật dụng đơn giản, ấm áp nhưng đem lại không gian quyến rũ. Có thể cân nhắc các thiết kế làm từ tự nhiên. Như đan lát, cây gai dầu, gỗ, đá, các loại vải da, da lộn, nhung, satin,…

phong-ngu-em-be-gai-004.jpg


Các bố mẹ hãy áp dụng ngay 4 cách trang trí phòng em bé này nhé. Sẽ rất thú vị và vô cùng tiết kiệm đấy. Liên hệ 0916712526 – 0911932526 nếu cần mua nội thất trẻ em hoặc cần tư vấn cứ để lại lời nhắn phía dưới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom