Nên Đến Khám Tmh Tại Bệnh Viện Nào

dakhoasaigon22

New member
User ID
145015
Tham gia
26 Tháng chín 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bạn đang cần biết bệnh viện tai mũi họng Long an nơi nào có chất lượng tốt, để bạn có thể yên tâm đến khám chữa hoặc đưa người thân của mình đến khám chữa, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây, sẽ là bài giới thiệu sơ lược qua về phòng khám của chúng tôi.

Hiện tại người dân tại Long an rất muốn có 1 bệnh viện đủ lớn, có chất lượng ngay tại tỉnh nhà để bà con có thể thuận lợi đến thăm khám mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức để đi lên tận Thành phố Hồ Chí Minh. Nắm bắt được nhu cầu này, thế nên chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư 1 bệnh viện TMH ngay tại đây để kịp thời đáp ứng nhu cầu này.


Sau đây là những ưu điểm của bệnh viện TMH của chúng tôi: Tại phòng khám bệnh viện TMH chúng tôi chuyên về các khoa sau:
- Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, điếc tai, ù tai, viêm tai giữa, điếc đột ngột...
- Bệnh về mũi: Viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, viêm xoang, phì đại cuốn mũi,chảy nước mũi, chảy máu mũi...
- Bệnh về họng: Viêm amidan, viêm họng mạn tính, xơ dây thanh, sỏi amidan,cổ họng khô, vướng họng...
- Hiện nay khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Long An đã và đang ứng dụng các công nghệ máy móc, thiết bị tiên tiến hỗ trợ cho khám, chẩn đoán và điều trị phù hợp với điều kiện thực tế của bệnh viện, tiến kịp với các tỉnh bạn.
- Đi đôi với cơ sở vật chất, hệ thống các y tá điều dưỡng cùng với đội ngũ y bác sĩ tại đây đã được thường xuyên đưa đi đào tạo dài hạn ở nước ngoài. Sớm cập nhật các xu hướng khám chữa bệnh tiên tiến trên khắp thế giới.
- Đăng ký đơn giản và tiện lợi: Chỉ cần gọi điện, bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc và hưởng thêm nhiều ưu tiên hấp dẫn khác. Nếu không có thời gian đi khám ngay, bạn có thể để lại thông tin, số điện thoại để đặt khám ưu tiên và có thể chủ động sắp xếp lịch bằng cách trao đổi với nhân viên tư vấn. Vào giờ nghỉ trưa chúng tôi cũng hân hạnh tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh nếu bạn cần.
- Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng phù hợp với túi tiền của bà con, đáp ứng đúng mức mà bộ y tế đã đề ra

Với những ưu thế cũng như thuận lợi trên, hy vọng bà con tại Long an sẽ tin tưởng hơn đối với bệnh viện, mạnh dạn đến đây khi cảm thấy có các triệu chứng liên quan tới các căn bệnh tai mũi họng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom