Giải Đáp Bấm Mí Mắt Có Đau Không, Để Lại Sẹo Không, Ở Đâu Đẹp

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Vì có quá nhiều quan tâm cũng như thắc mắc về 3 vấn đề sau đây của bấm mí mắt: Bấm mí mắt có đau không? Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Cho nên, chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bác sĩ Hà Thanh hôm nay, trong khuôn khổ cho phép sẽ cung cấp thông tin giúp các bạn giải đáp.

Một vài điều về bấm mí mắt

Bấm mí mắt là tên gọi chung của tất cả phương pháp khắc phục một hoặc nhiều nhược điểm tại mí mắt (như 1 mí, mí sụp… tác nhân khiến đôi mắt nhỏ bé, già nua kém xinh, thiếu sức sống, đờ đẫn), tạo hình mắt 2 mí hoàn hảo (kích thước cân đối, đường nét mềm mại, không sẹo xấu) thông qua việc tạo liên kết các điểm giữa cơ mí với da mí, hoặc là sụn mí với da mí.

Ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam, chuyên khoa bấm mí mắt hiện ứng dụng rất nhiều phương pháp cũng như công nghệ bấm mí mắt khác nhau, tiên tiến từ các nước đứng đầu thế giới (Hàn Quốc…) như bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt chỉ vàng 24k…

Bấm mí mắt có đau không?

Bấm mí mắt chỉ là tiểu phẫu vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản khi tạo các điểm liên kết nhỏ giữa cơ mí với da mí hoặc sụn mí với da mí hình thành mí mắt mới tự nhiên, như ý cả về kích thước và hình dáng, sẽ không gây cảm giác đau, hoặc có cảm giác đau nhưng rất ít, rất nhẹ nhàng, không đáng kể, tính cả trong và sau khi thực hiện.

Bởi vì, cả trong và sau tiểu phẫu bấm mí mắt, bác sĩ đều áp dụng xuất sắc các biện pháp giảm đau đạt chuẩn quốc tế của ngành thẩm mỹ, như tiêm thuốc gây tê trực tiếp vào vùng mắt 2 bên (loại và lượng đúng tiêu chuẩn), đơn thuốc giảm đau kết hợp kháng viêm, tiêu sưng, lợi dụng tác động của nhiệt độ (chườm lạnh, chườm ấm trong 4 ngày đầu sau tiểu phẫu)…

Chú ý: Bấm mí mắt chỉ không đau khi đáp ứng 2 điều kiện. Một là cơ sở thẩm mỹ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu bấm mí mắt có chất lượng tốt theo đánh giá của giới chuyên môn bằng những tiêu chí vô cùng khắt khe. Hai là, áp dụng biện pháp giảm đau, chăm sóc sau tiểu phẫu bấm mí mắt chuẩn khoa học.

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Bấm mí mắt không những không để lại sẹo mà còn đạt tiêu chuẩn mí mắt đẹp (nếp mí rõ ràng, sắc nét, mềm mại, tự nhiên, cân đối hài hòa, đôi mắt tràn đầy cảm xúc, to tròn long lanh y như mắt phượng) khi được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (hạn chế mức độ tổn thương do bấm mí mắt gây ra đến mức tối đa), cộng thêm chế độ chăm sóc (từ việc vệ sinh vết thương đến làm việc, học tập, ăn uống, nghỉ ngơi…).

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Một địa chỉ bấm mí mắt đẹp bắt buộc phải là địa chỉ bấm mí mắt đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí khắt khe, nghiêm ngặt sau đây:

Phương pháp bấm mí mắt: Địa chỉ thẩm mỹ bấm mí mắt chất lượng tốt cho kết quả bấm mí mắt không thể thiếu các phương pháp thực hiện tiểu phẫu bấm mí mắt tiên tiến, hiện đại. Ví dụ như bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bấm mí mắt sử dụng chỉ vàng 24k…
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện bấm mí mắt: Không những phải tốt nghiệp trình độ cao tại các trường danh tiếng hàng đầu ở trong hoặc ngoài nước (như Đại học Y Hà Nội…), mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín tốt trong ngành, gu thẩm mỹ thuộc hạng xuất sắc.
Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng các phòng ban, nhất là phòng tiểu phẫu diễn ra bấm mí mắt: Được đầu tư trang bị một cách đầy đủ, hiện đại, là loại mới, tốt nhất, đáp ứng tất cả chức năng chuyên môn.
Môi trường thẩm mỹ, môi trường bấm mí mắt: Bảo vệ vệ sinh sạch sẽ an toàn theo đúng tiêu chuẩn đề ra của Bộ y tế và các tổ chức thẩm mỹ đứng đầu.
Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ 243 đường Giảng Võ – phường Cát Linh – quận Đống Đa – thành phố Hà Nội là một trong những địa chỉ bấm mí mắt đẹp, có chất lượng tốt cũng như uy tín lâu năm, thuộc top 1 địa chỉ bấm mí mắt đẹp của cả nước.

Ngoài 3 vấn đề: Bấm mí mắt có đau không? Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Các bạn còn những vấn đề khác liên quan đến bấm mí mắt cần hỗ trợ giải đáp, hoặc có nhu cầu thực hiện bấm mí mắt đẹp, không đau, mijn màng không tì vết hãy vui lòng liên hệ Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại số 243 đường Giảng Võ, phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
 

phuongplato

New member
User ID
150621
Tham gia
17 Tháng hai 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
k biết ở đâu bán thuốc trị sẹo k vì mk mới đi cắt mí ở chỗ bác đỗ thị thu vân về, đang lo vì để lại sẹo cơ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom