Làm Thế Nào Để Nhận Biết Bênh Rối Loạn Cương Dương?

banambktt2

New member
User ID
149764
Tham gia
17 Tháng một 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
THẾ NÀO LÀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Qp8V4wsYcAnHwnyicx4eQdukRXiwdZJJljuMnP441CMCupB2CAjjKRhi9iWuJDWH8_VyxdHsaHGNHDHuVNASa5oUcWz7estx9IzzqTtnl_rCk4BJbHUuCBk7YuUTTdlIgtIDdYRBOtfpbc3Urg=s0-d


Rối loạn chức năng cương dương (trên thế giới được gọi tắt là ED), chỉ khi có nhu cầu tình dục cậu nhỏ không thể cương lên được hoặc cương không lâu, hoặc có thể cương nhưng lại không thể duy trì thời gian giao hợp thỏa mãn, cản trở giao hợp hoặc không thể hoàn thành giao hợp.

Làm thế nào để nhận biết bênh rối loạn cương dương?
Rối Loạn cương dương ở mức độ nhẹ:
Cuộc sống tình dục cơ bản vẫn bình thường, vẫn có thể nhanh chóng cương dương, nhưng không duy trì dược lâu , độ cứng cương dương có khi bị giảm xuống, đôi khi không thể tự đưa vào âm đạo vẫn có khoái cảm, tần suất đời sống tình dục giảm,vẫn có thể cương khi thủ dâm.
Rối Loạn cương dương ở mức độ trung bình:
Nhu cầu tình dục bị suy yếu, phản ứng cương dương chậm, thường xuyên không thể tiếp tục cương dương, không thể đủ độ cứng để tự đưa vào âm đạo, khoái cảm bị suy thoái, tần suất đời sống tình dục giảm rõ rệt, phải dùng tay giúp mới kích thích được phản ứng cương dương.
Rối Loạn cương dương ở mức độ nặng:
Không có nhu cầu tình dục, khó cương cứng hoặc không thể cương cứng,không thể đưa vào trong âm đạo, mất khoái cảm, tần suất đời sống sinh dục gần như bị dừng, dùng tay cũng không kích thích cương dương được, cần phải điều trị ngay.

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới:
cậu nhỏ không thể cương cứng, không thể hoàn thành được giao hợp trong cuộc sống phòng the một cách bình thường , nên không thể đưa tinh trùng vào bên trong cổ tử cung của phụ nữ để nuôi dưỡng phôi thai, dẫn đến vô sinh.
Nam giới mắc rối loạn cương dương do không thể làm chủ bản thân, không làm tròn nghĩa vụ bản năng lâu dần sẽ tồn tại tâm lý tự ti, sống trầm cảm, khép kín. Đồng thời bệnh rối loạn cương dương cũng khiến cuộc sống tình dục của các cặp đôi trở nên trục trặc, không được như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân lý giải vì sao những cặp vợ chồng này có xu hướng ngoại tình để thỏa mãn dục vọng cao hơn so với những đối tượng khác.
Để được tư vấn trực tiếp về rối loạn cương dương hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Khoa Thành Đô Bắc Ninh để được các bác sỹ chuyên khoa của Thành Đô tư vấn miễn phí cho bạn.


PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA
THÀNH ĐÔ BẮC NINH

Điện thoại tư vấn đặt hẹn: 1900-2858
Địa chỉ: Số 248 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh
Thời gian làm việc từ 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ, Tết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom