Thực Phẩm Gây Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe Và Gan.

muaban999

New member
User ID
139598
Tham gia
16 Tháng sáu 2017
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Những chất phụ gia và hóa chất là kẻ thù thầm lặng với sức khỏe. Về lâu dài sẽ gây ra ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe về lâu dài. Sau đây thiết bị chăm sóc sức khỏe – Máy matxa chân một số món ăn chứa nhiều chất phụ gia và hóa chất gây hại cho sức khỏe và đặc biệt là gan.

co-the-nguoi.jpg

Những thực phẩm gây hại cho gan.


Bim bim:


Là một trong những món ăn khoái khẩu được nhiều ưa thích. Nhưng trong bim bim có hàm lượng đường, muối nhân tạo sẽ gây hại cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em nếu ăn nhiều sẽ dễ mắc tiểu đường. Ngoài ra những thành phần trên còn làm giảm lượng insulin, làm ứng chế sự phát triển ở trẻ. Các transfat, đường muối sẽ gây béo phì, đầy bụng, chán ăn. Làm tăng mắc các bệnh về tiêu hóa.


bim-bim-doca.jpg

Thịt quay:


Món ăn ngon tại bữa cơm của nhiều gia đình, nhất là với công thức tẩm ướp đẹp mắt và vừa miệng của các cửa hàng. Nghiêm trọng hơn có thể những thực phẩm đã để lâu và dùng chất bảo quản để có thể thời gian sử dụng dài. Khi những hóa chất tẩm, ướp đi vào trong cơ thể, không thể được đào thải ra ngoài. Lâu ngày ứ đọng trong các bộ phận gây bệnh ung thư. Đây chính là nguyên nhân ngày càng có nhiều bệnh nhân ung thư.


thit-quay-doca.jpg

Thực phẩm chế biến sẵn:


Xúc xích, lạp xưởng, nem chua, thịt hun khói… là những món ăn có sử dụng nhiều chất bảo quản, nhằm giữ cho thức ăn khỏi bị hỏng và mất đi vị ngon. Nhưng nhiều người vẫn thản nhiên nạp vào cơ thể hàng ngày 1 lượng hóa chất độc hại lớn. Natri nitrat, natri nitrit là chất dùng để bảo quản và giữ cho thực phẩm luôn đẹp. Những chất này khi đi vào cơ thể sẽ gây hại.


thuc-pham-che-bien-san-doca.jpg

Ruốc biển:


Rhodamine B và phẩm màu đỏ Sudan là những thành phần được nhuộm vào ruốc biển, để ruốc biển có màu đẹp và để được lâu dài. Những chất này vô cùng độc hại và đã bị cấm, nhưng vì lợi nhuận nhiều cơ sở vẫn sử dụng. Với rất nhiều người người thì thật khó để phát hiện ra. Sudan khi vào cơ thể sẽ tách amine, gây ra những xáo trộn khiến đột biến gen, ung thư, u ác tính. Nếu cơ sở nào sử dụng nhiều sudan cho màu ruốc đẹp khi vào cơ thể với liều cao có thể gây nốt tăng sinh ở gan, yếu tố hàng đầu gây ung thư. Rhodamine mà các cơ sở làm đẹp cho ruốc biển chính là thuốc nhuộm công nghiệp dành cho vải may mặc. Chất này đặc biệt gây hại cho gan, thận, tăng nguy cơ ung thư.


ruoc-bien.jpg

Trên đây là một số thực phẩm có thể gây hại nghiêm trọng cho gan và cơ thể mà thiết bị chăm sóc sức khỏe – May mat xa chan muốn mọi người lưu ý. Mong rằng với chia sẻ này, mọi người sẽ có thêm kiến thức và cách sử dụng thực phẩm phù hợp giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tránh bệnh tật.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom