Tác Hại Của Việc Dương Vật Ngắn Và Nhỏ?

banambktt2

New member
User ID
149764
Tham gia
17 Tháng một 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
THẾ NÀO LÀ KÉO DÀI DƯƠNG VẬT?

LU0HRGHCkf6f9UlAia-Uepjvc-iZHay5j4pG1AIvAhNpsy8hrBhLEquk_omXRRzMvCd90xJQp3aIrQja2GOGyAf-xYXQpx3EshrTNzqsSykUbjftiuSqlDh9XFhoVXSJxmIRQuQPww1Lv2Zwb_5T=s0-d

Khi dương vật yếu nó có độ dài nhỏ hơn 4cm, còn lúc cương cứng thì độ dài của dương vật là nhỏ hơn 8cm, tình trạng này được gọi là bệnh dương vật ngắn nhỏ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT ĐƯỢC CẦN KÉO DÀI DƯƠNG VẬT

Kích thước của dương vật không có giá tri tiêu chuẩn tuyệt đối, thông thường trong cuộc sống tình dục nếu 2 bên không thể đạt được sự thỏa mãn, không thể hoàn thành quá trình một cách bình thường, đây được coi là bệnh dương vật ngắn nhỏ. Ở Việt Nam, thông thường khi ở trạng thái yếu thì chiều dài trung bình của dương vật là 4-12 cm , còn sau khi cương cứng thì chiều dài trung bình của dương vật là 8-18 cm (dương vật của người dân tộc có khi sẽ dài hơn, đây cũng là điều bình thường), trung bình dài khoảng 13 cm.

TÁC HẠI CỦA VIỆC DƯƠNG VẬT NGẮN VÀ NHỎ?
  • Rối loạn chức năng sinh dục:
Sau khi bị mắc bệnh dương vật ngắn và nhỏ, sẽ kèm theo một rối loạn về chức năng sinh dục như: giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Biến dạng cơ quan sinh dục ở nam giới:
Rất nhiều bạn nam sau khi mắc bệnh dương vật ngắn và nhỏ sẽ phát hiện ra tình trạng biến dạng cơ quan sinh dục. Biểu hiện cụ thể là dương vật ngắn và nhỏ; biến dạng tinh hoàn , ví dụ như không có bìu, tinh hoàn nhỏ, yếu, không hoàn chỉnh và một số biến dạng khác.
Để được tư vấn trực tiếp về dương vật ngắn và nhỏ hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Khoa Thành Đô Bắc Ninh để được các bác sỹ chuyên khoa của Thành Đô tư vấn miễn phí cho bạn.


PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA
THÀNH ĐÔ BẮC NINH

Điện thoại tư vấn đặt hẹn: 1900-2858
Địa chỉ: Số 248 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh
Thời gian làm việc từ 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ, Tết.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom