Độ An Toàn Của Cửa Cuốn Austdoor Như Thế Nào?

gacsach

Member
User ID
89319
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
33
Đồng
0
Sắp được về nhà mới rồi cm ạ! :) Bây giờ chỉ còn mỗi lăn tăn về vấn đề cửa cuốn thôi. E với ông xã tìm hiểu thì định mua cửa cuốn của hãng Austdoor này. Nhưng thấy nhiều người nói rằng độ cửa cuốn không được tốt, nên muốn tham khảo kĩ lại cho yên tâm. Có mn nhà mình đang sử dụng cửa cuốn Austdoor này thì tư vấn cho e với ạ!
 

gacsach

Member
User ID
89319
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
33
Đồng
0
Những hãng cửa cuốn khác thì e không nói, nhưng như nhà e dùng cửa cuốn của hãng Austdoor này thì e thấy độ an toàn yên tâm được mà. Vì như bạn nhân viên nói với e thì có công nghệ chống phá mã, rồi còi báo động khi cậy phá cửa. Như vậy là đủ đảm bảo an toàn rồi còn gì nữa.
E không thấy nhiều người nói về công nghệ mà mn nói đâu, đây là công nghệ mới của cửa cuốn Austdoor ạ? Thế thì được rồi. Chứ e sợ nhất là cậy phá cửa đấy, nhưng để đảm bảo an toàn thì nhà e vẫn làm cửa kính bên trong chứ không để riêng cửa cuốn đâu ạ!
 

maitienthanh

New member
User ID
130207
Tham gia
9 Tháng mười hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Để có được bộ cửa cuốn an toàn và chất lường cần phụ thuộc vào 3 yêu tố : chất lượng sản phẩm - đội ngũ lắp đặt - chết độ bảo hành và sửa chữa về sau. Cách tố nhất bạn có thể tìm các đại lý cung cấp sản phẩm gần Đ.c bạn nhất còn giá thành thì ở đâu cũng vậy. Hiện tại bên em nhận cung cấp cửa cuốn tại Miền Bắc và Miền Nam liên hệ TẠI : cuacuon.org.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom