Những Chiếc Hộp Vui Tươi: Đồ Chơi Thông Minh Cho Bé

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Xu hướng cho em bé chơi những món đồ chơi bằng nhựa xem ra đã lỗi thời. Ngày nay, nhiều ông bố bà mẹ bắt đầu tin dùng đồ chơi gỗ. Đặc biệt là đồ chơi thông minh cho bé. Vừa giúp cho bé chơi, vừa giúp cho bé học tập nhiều điều bổ ích.
Những chiếc hộp vui tươi là đồ chơi, đồ nội thất trẻ em bằng gỗ. Với sự kết hợp của ghế ngồi, các mảnh ghép bảng bằng gỗ. Đồ chơi thông minh cho bé này sẽ giúp bé phát triển cả tư duy lẫn thể chất. Thiết kế linh hoạt, món đồ chơi khuyến khích các em bé thử nghiệm hình dạng và tưởng tượng không gian.


Bàn và ghế ngồi
Đồ chơi thông minh cho bé này có thể biến thành một cái bàn và ghế ngồi. Màu sắc tươi sáng, sinh động khiến cho nhiều em bé thích thú chơi cùng. Bố mẹ có thể lắp ráp các mảnh ghép bằng việc nối các khe tròn nhỏ. Tương tự như ghép thảm cho bé ngồi chơi được bán ngoài cửa hàng hay trò chơi ghép hình. Mà vẫn vô cùng chắc chắn. Bé có thể ngồi học bài, ngồi vẽ, ngồi chơi và ngồi tự ăn cơm một mình. Tiện lợi quá đúng không nào?



Tiết kiệm không gian
Những chiếc hộp vui tươi là đồ chơi thông minh cho bé giúp tiết kiệm tối đa không gian. Bố mẹ có thể chọn nội thất này nếu phòng ngủ bé quá nhỏ. Hay nhà ở quá chật và những bàn học, kệ sách lớn có thể chiếm khá nhiều diện tích sàn. Đây là giải pháp tiết kiệm, gọn nhẹ, vui tươi, an toàn, vững chắc. Ngoài bàn ghế, món đồ chơi còn đóng vai trò là giá sách.



Kích thích sáng tạo
Bạn cũng có thể cho bé học tập, vui chơi với đồ chơi thông minh cho bé này. Với chất liệu làm bằng gỗ nhẹ bạch dương, nên bé có thể dễ dàng phát huy sức tưởng tượng của mình. Bé có thể tự tay lắp thành những món đồ gỗ khác nhau. Giúp phát triển nhận thức về hình học không gian và sáng tạo. Các vật liệu được sử dụng là hữu cơ, không độc hại với bé.



Trang trí thanh lịch
Đồ chơi thông minh cho bé này cũng thích hợp dùng làm vật trang trí phòng ngủ. Tùy theo sự sáng tạo mà bố mẹ và bé sẽ trang trí theo ý thích. Có thể làm ghế ngồi, các khối gỗ chồng lên nhau,…Chiều cao có thể điều chỉnh, thích hợp cho trẻ từ 9 tháng đến 8 tuổi. Thậm chí là lớn hơn. Đây cũng được đánh giá là nội thất phát triển cùng với bé.





Còn rất nhiều đồ chơi, nội thất gỗ đẹp tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé. Gọi ngay cho chúng tôi với hotline 0916712526 – 0911932526 để mua ngay nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom