Khám Phá Xe Đồ Chơi Bằng Gỗ Cho Bé Vừa Lạ, Vừa Tiện Lợi

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đồ gỗ luôn có một sức hút đặc biệt. Hơn nữa, người ta có thể dùng gỗ để tạo ra nhiều thứ tiện dụng. Ví dụ như xe đồ chơi bằng gỗ cho bé. Vậy xe đồ chơi này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây các bố mẹ nhé.
Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé sắp giới thiệu đến bố mẹ một chiếc xe đồ chơi bằng gỗ. Tuy nhiên chiếc xe đạp này không bình thường đâu. Vì nó được xem là xe đạp tiện lợi. Có thể phát triển cùng với bé con nhà bạn đấy.

Ngựa gỗ
Xe đồ chơi bằng gỗ này vô cùng đặc biệt đấy. Xuất phát điểm của nó sẽ là một con ngựa gỗ cho bé chơi bập bênh. Kiểu dáng đơn giản với thao tác dễ tháo lắp. Bố mẹ có thể gắn vào bệ gỗ bập bênh để cho bé chơi ngựa gỗ khi bé chưa thể đi được.



Xe tập đi
Xe tập đi hay còn gọi là xe đạp chân. Là một dạng biến đổi của xe đồ chơi bằng gỗ này. Khi bé đến tuổi tập đi, bố mẹ có thể tháo bệ gỗ bập bênh ra. Gắn vào hai bánh xe đạp nhỏ cho bé ngồi. Lúc này chiếc xe không hề có bàn đạp. Bàn đạp sẽ chính là đôi chân của bé.


Đây là giải pháp hiệu quả vì vừa dạy bé tập đi, vừa cho bé một món đồ chơi kỳ lạ. Không cần mua đồ chơi đắt tiền. Bé có thể chơi với xe tập đi suốt các mùa và học cách giữ thăng bằng.

Xe đạp
Xe đồ chơi bằng gỗ này cuối cùng cũng có thể biến đổi thành chiếc xe đạp cho bé. Bố mẹ không cần chi thêm tiền mua những chiếc xe đạp con nít đắt tiền. Nhưng bé thì cả thèm chóng chán.

Vì xe tập đi thì không thể kéo dài thời gian sử dụng khi con bạn lớn quá nhanh. Bạn phải chọn một là mua xe đạp, hai là tìm giải pháp tiết kiệm hơn. Và đồ chơi bằng gỗ này chính là giải pháp.



Bố mẹ có thể nâng yên xe đạp lên dễ dàng cho phù hợp với chiều cao của bé. Hoặc hạ xuống thấp nếu chân bé nhà bạn không thể chống tới. Giờ đây, bé không còn tập đi nữa mà sẽ tập chạy xe đạp. Xe đồ chơi bằng gỗ lúc này vừa là xe đồ chơi và xe đạp cân bằng cho bé. Dĩ nhiên là bố mẹ đừng quên gắn thêm sên và bàn đạp cho bé đấy nhé. Và nhớ là nhắc nhở bé phải đội mũ bảo hiểm cho an toàn.



Bạn có thể xem thêm nhiều đồ chơi bằng gỗ cho bé tại website của chúng tôi. Hay lập tức liên hệ 0916712526 – 0911932526 để được tư vấn tận tâm nhất.
 

Kim Thoa

New member
User ID
94363
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
175
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Xe tập đi hay còn gọi là xe đạp chân. Là một dạng biến đổi của xe đồ chơi bằng gỗ này. Khi bé đến tuổi tập đi, bố mẹ có thể tháo bệ gỗ bập bênh ra.
 

eva.netdep

New member
User ID
157909
Tham gia
23 Tháng tám 2018
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Bé tập đi thì nên mua xe gỗ con chim cho bé, bé sẽ nhanh biết đi hơn đấy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom