(mẹ Bầu Cần Biết ) Những Lưu Ý Khi Ăn Quả Óc Chó Khi Mang Thai

mombabyvn

New member
User ID
149536
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
138_6RzDnIJwKIa4mfxkZq0cQDdBrfWPsaOc-VqF_Wq8IA05XK_bpkA9EHfWKfKUTAXBuUJ5p9KeHpAwOYOXuHiU9_72Lv2P-9FoHDduJVAsKUerWT5YpVxELaQQ4nxZUZ_LXo2yyqu3T0aLYAGIKCvxtQOyx-eSdsqJ8J3dPAd2ymnK63wrPlnG7iKFMrFYRCs73jg14Gre-TntXqhD6vIo-xK6aBw3NKkR1eYlTY9tPnsQ4w6A6cNgYq34ckwXaB846EvDJQE0LrEZLvvNFHA-EkIjl5cUURfGt4wDK6KaAivRgZDFicZVR8LKDdb3gupvzg4Opk8m3GDIUvQXJax-zTNPKClJxipBkSw4_bSghxaB9vFR6DYaP9UYZkN-2KYGPj7huykK3WoIdLf4NZgOhy7e_H-U-OD21j52osMEpW-bo2qTsfWyiNgWrKFL8MTBwabVCfWzrqMTdX5LPl2iOmN2F_RIJ17oLNcIagl1T2rB88dv3bD-Fi6wz5jzMdYWGwEF1Vmsbvg2VyI4p0x5F0IkYlJ4M0eofKq_V7y7__3w2hfGTZ7_5pFtI8sj0r9orlxGiCblGJUK2tqmPs0ofWyKhohgzfCwvQ=s647-no
Ăn quả óc chó khi mang thai - mẹ bầu cần biết

Trong giai đoạn mang thai, chế độ dinh dưỡng của bà bầu vô cùng quan trọng. Và hạt óc chó là một trong những thực phẩm được rất nhiều bà bầu lựa chọn trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ăn hạt óc chó khi mang thai - xung quanh vấn đề này vẫn còn rất nhiều câu hỏi, thắc mắc sẽ được mombaby giải đáp ngay dưới đây.

Mẹ bầu có nên ăn hạt có chó khi mang thai?

Hạt óc chó hay còn gọi là vua của các loại hạt. Vì sao nó có được tên gọi như thế? Bởi hiếm có loại hạt nào có giàu giá trị dinh dưỡng như hạt óc chó. Trong hạt óc chó có chứa omega 3 cao gấp 3 lần so với cá hồi, giàu chất xơ, giàu đạm, giàu canxin, các loại vitamin và khoáng chất khác. Bà bầu ăn óc chó sẽ mang đến nhiều ích lợi cho cả mẹ và bé: giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ngăn chặn chứng táo bón, giúp bà bầu cải thiện giấc ngủ, tinh thần thoải mái đồng thời giúp trẻ phát triển về trí thông minh…

Vậy mẹ bầu có nên ăn hạt óc chó không bạn đã có câu trả lời rồi chứ?

Bà bầu nên ăn hạt óc cho vào giai đoạn nào? Vào thời gian nào?

Thai kỳ được chia ra thành rất nhiều giai đoạn khác nhau tương ứng với sự phát triển trong bụng mẹ của trẻ. Điều tuyệt vời, mẹ có thể ăn hạt óc chó trong suốt quá trình mang thai. Chẳng những nên ăn hạt óc chó trong suốt quá trình mang thai, mẹ còn nên ăn chúng từ trước đó và cả sau sinh. Ăn hạt óc chó khi mang thai trong suốt giai đoạn thai kỳ là điều cần thiết. Nhưng nếu để chỉ ra 1 giai đoạn quan trọng nhất, cần bổ sung nhiều hạt óc chó nhất có lẽ là 3 tháng cuối thai kỳ. Đây là thời điểm bé lớn rất nhanh trong bụng mẹ nên lượng dưỡng chất mẹ cần để cung cấp cho con cũng nhiều hơn. Hơn nữa, trong hạt óc chó còn có chất kích thích tuyến sữa. Khi mẹ ăn hạt óc chó trước sinh sẽ giúp tuyến sữa phát triển và sau khi sinh sữa nhanh về hơn, về nhiều hơn.

Về thời điểm ăn hạt óc chó trong ngày. Loại hạt này khá dễ tính lại an toàn, không hại dạ dày nên bất cứ lúc nào mẹ muốn đều có thể thưởng thức bất kể lúc no hay lúc đói.

>>> Xem thêm: Cách ăn hạt óc chó đúng cách

Bà bầu nên ăn bao nhiêu hạt óc chó 1 ngày

Chúng ta vẫn luôn nói với nhau: cái gì nhiều quá cũng không tốt. Câu nói này không hề sai trong trường hợp mẹ bầu ăn hạt óc chó. Không ít mẹ bầu nghĩ rằng hạt óc chó tốt cho cả mẹ cả con như vậy thì ăn càng nhiều càng tốt. Nhưng chỉ sau 1 vài ngày ăn quá nhiều, mẹ nhanh chóng bị ngán và sợ óc chó. Những ngày sau chỉ cần nhìn thấy hạt óc chó mẹ đã không muốn ăn nữa rồi. Mặc dù việc ăn quá nhiều không gây hại nhưng nó gây lãng phí vì các dưỡng chất cơ thể cũng không hấp thụ hết được lại khiến mẹ dễ dàng bỏ đi thực phẩm dinh dưỡng này trong những ngày sau. Một ngày mẹ bầu chỉ nên ăn từ 5 đến 8 hạt óc chó là đủ vì mẹ còn cần bổ sung rất nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác nữa.

Một gợi ý nhỏ cho bạn khi ăn quả óc chó khi mang thai chính là thường xuyên thay đổi cách thưởng thức hạt óc chó để tăng độ hấp dẫn, chống ngán nhé.
Hi vọng những chia sẻ của mombaby sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn cần mua hạt óc chó đỏ mỹ nhập khẩu xin liên hệ mombaby.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom