Thông Tin An Toàn Về Cũi Em Bé Dành Cho Những Ai Mới Làm Mẹ

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Khi có con, nhiều mẹ bỉm sữa sẽ nhận ra rằng thật khó để ngủ vào ban đêm. Vì lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bé quấy khóc, giật mình,…Việc thu thập những thông tin an toàn về cũi em bé sẽ giúp các mẹ không còn thức giấc vào ban đêm nữa.
Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé xin giới thiệu đến các bà mẹ bỉm sữa vài thông tin an toàn. Có một chiếc cũi em bé tốt cùng nắm chắc những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều. Những tháng ngày chăm con, đi làm, làm việc nhà sẽ không còn là ác mộng nữa.

Đồ dùng trong cũi
Không nên làm

Cũi em bé không được quá cồng kềnh hay chứa nhiều vật dụng. Đừng cố tráng trí bằng rèm, tấm vải choàng hay để vào nhiều gối bông. Gối, mền bông, thú bông dù nhỏ nhưng vẫn rất mềm và dễ khiến em bé ngạt thở. Tốt nhất là để luôn ra bên ngoài.


Nên làm

Khi bé ngủ trong cũi em bé vào ban đêm, các mẹ có thể cho bé dùng túi ngủ. Hoặc các mẹ có thể quấn khăn bông quanh người bé. Quấn từ ngực đến kín chân và quấn vừa phải. Như thế không cần mang vớ tay, vớ chân mà bé vẫn cảm thấy ấm áp.

Chú ý quấn túi ngủ hay khăn làm sao để bé không kéo mất. Hay đừng quấn sát đầu bé. Khi mùa lạnh, nệm trong cũi em bé nên được bọc thêm một tấm chăn mỏng. Mẹ có thể sử dụng thêm chăn lụa để giữ ấm cho bé.

Chọn cũi
Không nên làm

Không chọn cũi làm từ vật liệu có thành phần hóa học. Chú ý loại sơn dùng để sơn cũi, những vật dụng như chăn mền có dễ bắt lửa hay không? Xem chúng có gây dị ứng khó thở cho bé hay không?

Nên làm

Chọn mua cũi em bé thân thiện với môi trường. Tốt nhất là chọn loại giường cũi gỗ sinh thái. Khi cần mang theo bé ra ngoài, nên chọn nôi du lịch làm bằng vải không hóa chất. Chọn loại 100% cotton là tốt nhất. Hoặc các mẹ có thể tham khảo mua hàng từ những công ty uy tín, đáng tin cậy.

Vật dụng đi kèm
Không nên

Không nên mua cũi em bé đã qua sử dụng. Không cho bé dùng lại đồ dùng của những em bé khác. Ví dụ như nệm, khăn, quần áo,…Quần áo cho bé mặc cũng nên chú ý mua loại vải thoáng mát. Tránh loại vải nặng nề, nhiều sợi bung ra, nút to, có lỗ dễ gây thương tích cho bé.

Không nên trang trí cũi em bé quá rườm rà. Tránh dùng những vật có dây dài, tua rua,…Chúng có thể là những vật nguy hại do bé có thể ngậm, nuốt phải.


Nên làm

Tham khảo thông tin trước khi mua hàng. Tốt nhất là hỏi người bán để được tư vấn những vật dụng chuyên dành cho bé sơ sinh. Không nên vì đẹp, thời trang mà bỏ qua tính an toàn.

Các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều bộ sưu tập giường cũi tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé. Giường cũi của chúng tôi đều đạt chuẩn an toàn và chất lượng. Hoặc có thắc mắc gì thì đừng ngại gửi câu hỏi cho chúng tôi nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom