Chia Sẻ Của Chuyên Gia Về Bấm Mí Mắt Có Nguy Hiểm Không, Bấm Mí Mắt Ở Đâu Đẹp, An Toàn.

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
“Chào các bác sĩ Hà Thanh! Cháu năm nay 20 tuổi, có mắt 1 mí bẩm sinh nên không được tự tin trong giao tiếp. Gần đây, qua bạn bè giới thiệu cháu được biết bên thẩm mỹ Hà Thanh đang ứng dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tạo hình mắt 2 mí rất hiệu quả nên cháu rất muốn thực hiện. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi là bấm mí mắt được bao lâucó nguy hiểm không ạ? Cháu xin cảm ơn và mong nhận được phản hồi từ phía bác sĩ.”

(Như Quỳnh – 20 tuổi – Long Biên, Hà Nội)

Tư vấn của bác sĩ Hà Thanh:

Mến chào Như Quỳnh! Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi câu hỏi tương tác về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Về câu hỏi “Bấm mí mắt được bao lâucó nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt được bao lâu? – tư vấn của chuyên gia

Như Quỳnh thân mến! Đúng như bạn tìm hiểu, bấm mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay và được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi ứng dụng thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ có tình trạng mắt 1 mí như bạn. Hiện nay, dịch vụ này có 2 phương pháp, vì thế mà bấm mí mắt được bao lâu sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn lựa chọn phương pháp thực hiện ấy. Theo đó:
Untitled-1bam-m-co-nguy-hiem-khong.jpg

Phương pháp bấm mí chỉ thường cho hiệu quả kéo dài 3 – 5 năm do sử dụng chỉ sinh học có khả năng tự tiêu, trong một thời gian nhất định, đường chỉ sẽ mất đi và mắt lại trở về trạng thái như ban đầu.
Phướng pháp bấm mí chỉ vàng 24K chi hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn do sử dụng chỉ vàng nguyên chất dát mỏng có độ bền vững cao, không bị hao mòn theo thời gian.
Hơn nữa, bấm mí mắt được bao lâu còn phụ thuộc vào cách chăm sóc . Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một ca bấm mí tồn tại được lâu dài 80% phụ thuộc vào chất liệu và 20% phụ thuộc vào cách chăm sóc của khách hàng. Vậy nên bạn cần áp dụng những cách chăm sóc mắt cho phù hợp theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ như: ăn kiêng, nghỉ ngơi, tái khám, vệ sinh vết thương, vận động, …

Bấm mí mắt có nguy hiểm không? – tư vấn của chuyên gia.

Như Quỳnh thân mến! Không chỉ riêng bạn mà cũng có rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ này tại Hà Thanh thường thắc mắc bấm mí mắt có nguy hiểm không? Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, là đơn vị có gần 20 năm tồn tại và phát triển trong nghề, Hà Thanh chúng tôi khẳng định bấm mí mắt không hề nguy hiểm như ý nghĩ của nhiều người. Bởi lẽ:

Bấm mí mắt là công nghệ tạo hình mắt 2 mí không cần phải phẫu thuật. Đây phương pháp có kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ cần 1 dụng cụ bấm mí và chỉ thẩm mỹ dưới thao tác khéo léo của bác sĩ Hà Thanh là sẽ tạo cho bạn được đôi mắt đẹp long lanh, tự nhiên mà không cần sử dụng để dao kéo để cắt rạch bóc tách.

Bên cạnh đó, quá trình bấm mí tại Hà Thanh nhận được sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ Y tá chuyên nghiệp. Từ đó sẽ giúp các bác sĩ tiến hành bấm mí cho bạn được chính xác, không tác động mạnh và xâm lấn tới những vùng xung quanh, đặc biệt là không gây ảnh hưởng xấu đến thị lực của mắt.

Ngoài ra, sau khi bấm mí tại Hà Thanh, bạn cũng sẽ được các bác sĩ cung cấp một số cách chăm sóc hậu phẫu để vết thương nhanh lành lặn và tránh bị nhiễm trùng. Chính vì thế, sau khi bấm mí sẽ không gây biến chứng, đào thải chất liệu và nguy hiểm đến chức năng của mắt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hiệu quả thẩm mỹ cũng như mức độ nguy hiểm của dịch vụ bấm mí mắt, hy vọng Như Quỳnh sẽ cảm thấy hài lòng. Đồng thời, nếu như bạn còn băn khoăn về bấm mí mắt giá bao nhiêu thì có thể liên hệ với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh theo hotline: 0986222811/0986222911 để được chuyên gia chúng tôi tư vấn thêm nhé!
 

phuongplato

New member
User ID
150621
Tham gia
17 Tháng hai 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
e tính đi nhấn mí chỗ bác đỗ thị thu vân bà c giới thiệu, k biết có ok k ạ vì e cx đnag bị cận
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom