Kế Hoạch Giảm Cân Khoa Học Với Thuốc Giảm Cân Cenly

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Thuốc giảm cân là đề tài muôn thuở và là phương pháp được ứng dụng mạnh nhất đối với những ai có thân hình quá khổ. Tuy nhiên, nếu không có hiểu biết đúng đắn, vô hình chung con người sẽ tự “rước họa vào thân”. Luôn đề cao mục tiêu Sức Khỏe và Sắc Đẹp, thaosam.com chính là nơi mà bạn có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về giảm cân khoa học, lành mạnh. Ngay trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ được cập nhật danh sách đen những quan niệm sai lầm. Hãy tham khảo để biết rằng mình đang vướng mắc ở đâu bạn nhé!

3 suy nghĩ phản khoa học về thuốc giảm cân

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ này?

Cơ thể của mỗi con người có sự khác nhau về cơ địa, chế độ làm việc – sinh hoạt và nền tảng sức khỏe,... Chính vì vậy, chúng ta không thể dùng thuốc giảm cân một cách tùy tiện. Thao tác đầu tiên cần phải làm là tìm hiểu thành phần của thuốc, xem bản thân mình có bị dị ứng với nhân tố nào hay không cũng như đọc kỹ phần chống chỉ định của nhà sản xuất.

thuoc-giam-can-10218.jpg


Lời khuyên tốt nhất là khi có ý định dùng sản phẩm, các bạn cần nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Những đối tượng mắc phải căn bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, tiểu đường... càng phải chú ý đến vấn đề này. Ngoài ra, những bà mẹ đang mang thai, đang trong thời kì cho con bú tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân. Sau khi sinh con, chị em có thể sử dụng kem tan mỡ bụng chính hãng CENLY ORGANIC.


Thuốc giảm cân siêu tốc là thần dược?

Rất tiếc, dòng sản phẩm này bộc lộ quá nhiều mặt trái. Xét theo nguyên lý khoa học, hiệu quả giảm cân thể hiện qua 2 giai đoạn, bao gồm giảm cân và duy trì cân nặng đã giảm. Việc duy trì cân nặng đã giảm được xem là nhân tố quyết yếu để đánh giá một chương trình giảm cân.

Về bản chất, các loại thuốc có tác dụng giảm cân siêu tốc không giải quyết đúng trọng tâm vấn đề, cụ thể là không làm mất đi lượng mỡ thừa. Nó chỉ làm cơ thể mất nước, gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe. Thậm chí đã có những ca tử vong vì mất nước quá nhiều.

thuoc-giam-can-10318.jpg


Nếu theo dõi tin tức ngành y tế trên thế giới, các bạn sẽ biết có rất nhiều loại thuốc giảm cân bị tịch thu và cấm lưu hành ở Mỹ vì chứa những hoạt chất nguy hiểm.

Trên đây, thaosam.com đã tổng hợp, phân tích những quan điểm sai lầm của mọi người về thuốc giảm cân. Vậy đâu mới là con đường đúng đắn?




Dùng thuốc giảm cân ta có thể thả ga ăn uống - không cần vận động?

Trên thực tế, có những lời quảng cáo mang tính chất phi lý, mục đích duy nhất là thu hút sự chú ý của người mua để chuộc lợi. Việc giảm cân cần đến một lộ trình cụ thể. Khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ, bạn không phải gồng mình lên để ăn kiêng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nạp nhiều chất dinh dưỡng, lười vận động mà vẫn có thể sở hữu thân hình quyến rũ.

thuoc-giam-can-10118.jpg


Các bạn cần hiểu rằng việc tăng trọng lượng cơ thể là cả một quá trình phức tạp, do nhiều yếu tố tạo thành. Chính vì vậy, thuốc giảm cân không đủ sức để kìm hãm toàn bộ hiện tượng tăng cân của cơ thể. Ở đây, ta có thể lấy ví dụ như sau: Với loại thuốc chống hấp thu mỡ nhờ công dụng trên men lipase thì chỉ giảm hấp thu được 30% lượng chất béo nạp vào cơ thể. Chúng là những acid béo chuỗi dài cần đến lipase trong tiêu hóa hấp thu. Tuy nhiên, acid béo chuỗi ngắn và trung bình, các phosphorlpid và cholesterol lại không chịu ảnh hưởng của lipase.

Tiếp theo là loại thuốc ức chế cảm giác thèm ăn – từ đó cắt giảm số lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Chúng ta cần hiểu rằng nếu tổng năng lượng trong bữa đó không giảm thì mọi cố gắng trở nên vô nghĩa. Lúc này, cơ thể vẫn tiếp nhận một lượng calo rất lớn từ một lượng thức ăn trông có vẻ “khiêm tốn”.

Lên kế hoạch giảm cân khoa học

Trước tiên, các bạn cần xác định mục tiêu mang tính thực tế và khả thi. Không ít người đặt ra áp lực giảm cân quá lớn, đề ra những con số không tưởng.

Thứ hai, chúng ta cần tìm hiểu biện pháp thực sự phù hợp với cơ thể mình. Ngoài ra, còn phải nghiên cứu về nguồn gốc sản phẩm.

CENLY ORGANIC là thuốc giảm cân gia truyền, sản phẩm có chứa tinh chất của các loại thảo dược như lá sen, phù lăng, chè vằng, linh chi vàng, cam, nghệ. Tất cả đều có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng trên toàn thân, áp dụng liệu trình 30 ngày giảm từ 2-6kg. Tuy không phải dành nhiều thời gian để tập thể dục, không cần ăn kiêng nhưng các bạn vẫn cần xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý!


Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/


Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom