Bấm Mí Mắt Có Vĩnh Viễn Không, Giá Bao Nhiêu, Bấm Mí Ở Đâu Đẹp?

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bấm mí mắt ở đâu cho kết quả đẹp nhất, bấm mí mắt sau bao lâu thì lành, bấm mí mắt vĩnh viễn có được không…? là những lí do mà khách hàng còn tỏ ra băn khoăn trước khi quyết định thực hiện bấm mí mắt. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để có được câu trả lời.

Bấm mí mắt vĩnh viễn có được không?

Bấm mí giữ được bao lâu, bấm mí vĩnh viễn có được không? được quyết định bởi nhiều yếu tố, có thể kể đến như công nghệ bấm mí, kỹ thuật thực hiện, chất liệu chỉ thẩm mỹ … những tiêu chí ấy được đáp ứng tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng. Chính vì thế trước khi quyết định thực hiện bạn nên tìm hiểu bấm mí ở đâu cho kết quả đẹp nhất để lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện ứng dụng 2 công nghệ bấm mí hiện đại, cho kết quả thẩm mỹ bèn vững lâu dài là bấm mí sử dụng chỉ thẩm mỹ và bấm mí bằng chỉ vàng 24k.

Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tạo hình mí mắt tân tiến nhất hiện nay và đã được thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng luồn chỉ thẩm mỹ liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi tạo liên hết giữa cơ nâng mi với da mí, tạo nên nếp gấp mí mới. Chất liệu chỉ chắc chắn, được xuyên sâu xuống sụn mi nên nếp mí đôi được tạo hình rất sâu và rõ ràng như mí thật, giúp đôi mắt trở nên to tròn, sắc nét.
Untitled-1bam-mi-ci-vinh-vien-kh%C3%B4ng.jpg

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì ngày nay thay vì dùng sợi chỉ sinh học thông thường, các bác sĩ tại Hà Thanh còn sử dụng sợi chỉ vàng 24k để thực hiện bấm mí. Sợi chỉ vàng 24k mảnh và nhỏ để liên kết cơ nâng mi với da mí mắt. Chất liệu chỉ vàng 24k được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có đặc tính tinh khiết, không tiêu, thân thiện với cơ thể nên có khả năng duy trì hiệu quả bấm mí vĩnh viễn, không bị biến đổi theo thời gian.

Bấm mí mắt ở đâu cho kết quả thẩm mỹ đẹp nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì một cơ sở thẩm mỹ uy tín phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như: có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, công nghệ bấm mí, trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, quy trình dịch vụ kết quả sau bấm mí như thế nào, duy trì được bao lâu,…

Tại thẩm mỹ viện Hà Thanh, dịch vụ bấm mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ tại các trường đại học Y danh tiếng trong nước cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mí mắt, đảm bảo sự chính xác trong từng thao tác, đem lại cho khách hàng kết quả tạo hình mắt 2 mí to tròn, rõ ràng và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, quy trình dịch vụ bấm mí luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế là yếu tố đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cả trong và sau thẩm mỹ.

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ tại thẩm mỹ Hà Thanh ứng dụng công nghệ bấm mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới hiện nay. Với ưu điểm không phẫu thuật, không cắt rạch nhưng vẫn đảm bảo tạo hình nếp mí đôi cân đối, rõ ràng như mí thật, kết quả thẩm mỹ duy trì bền vững, thậm chí là vĩnh viễn theo thời gian.

Khi thực hiện bấm mí tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ không còn phải băn khoăn bấm mí giá bao nhiêu tiền, bởi chúng tôi áp dụng mức giá hợp lý phù hợp với tình hình thu nhập chung của đại đa số người Việt. Giá dịch vụ bấm mí mắt sử dụng sợi chỉ sinh học thông thường là 8 triệu đồng, bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k có giá 12 triệu đồng.

Hi vọng với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi của mình. Nếu như còn những thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ bấm mí tại Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được tư vấn và giải đáp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom