Thích Thú Với Mô Hình Nhà Gỗ Cho Bé Gái .

dogochobe

New member
User ID
149561
Tham gia
10 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Búp bê là một người bạn thời thơ ấu không thể thiếu của các em bé gái. Những đồ chơi xoay quanh chủ đề búp bê cũng khiến các bé thích thú. Đồ chơi mô hình nhà gỗ là một trong số đó. Vì bé gái nào mà không muốn búp bê của mình có một căn nhà mơ ước chứ?
Ngày nay, đồ chơi mô hình nhà gỗ có một sức hút mãnh liệt. Đây là món đồ chơi có thể “gây nghiện”. Dù là bố mẹ hay bé cũng sẽ không dễ rời mắt khỏi chúng. Vì chúng nhiều màu sắc, hào nhoáng. Chúng chứa cả ước mơ của mỗi người gói gọn trong một mô hình nhỏ nhỏ xinh xinh.

Thích hợp cho bé học tập, phát triển
Đồ chơi mô hình nhà gỗ có thể là một mô hình nhà gỗ nhỏ. Hoặc mô hình biệt thự nhỏ, hay một không gian cắt lát của một căn phòng nào đó. Để làm nên chúng, bạn cần các chi tiết ngoại thất, nội thất bằng gỗ nhỏ. Kết nối với nhau lại bằng keo chuyên dụng.

Các chuyên gia khuyên rằng, bé 1-2 tuổi nên tiếp xúc với món đồ chơi độc đáo này. Giúp bé khám phá ra sự kỳ diệu của mô hình nhà búp bê. Bé gái sẽ học cách kết nối với môi trường xung quanh. Hãy cho bé xem những đồ chơi mô hình nhà gỗ có sẵn. Nói với bé về các chi tiết. Lúc này bé sẽ nhìn và tăng khả năng quan sát, nhận biết đồ vật.

do-choi-mo-hinh-nha-go-001.jpg


Bố mẹ hãy nói với bé đây là nhà của búp bê. Là nhà của cô bạn thân nhất với bé. Chỉ cho bé thấy các căn phòng khác nhau trong ngôi nhà mô hình. Từ đây, bé sẽ nhận biết được chức năng của từng căn phòng. Nhận ra vai trò, trách nhiệm của mọi người trong gia đình. Như phòng bếp mẹ dùng nấu cơm. Phòng khách ba xem ti vi. Bé thì ngủ trong phòng ngủ,…

Hai lựa chọn phổ biến
Hai món đồ chơi mô hình nhà gỗ sau đây hiện nay rất phổ biến. Bao gồm:

  • Mô hình biệt thự: Con gái bạn chắc chắn sẽ yêu mô hình biệt thự cho búp bê. Đây là mô hình gỗ cung cấp cái nhìn hoàn thiện bên ngoài nhà búp bê. Với các thiết kế như nhà có 3 tầng, mái vòm, cửa sổ, rèm cửa, cửa chính,…
do-choi-mo-hinh-nha-go-002.jpg


  • Mô hình phòng cắt lát: Đồ chơi mô hình nhà gỗ này đi sâu vào chi tiết từng căn phòng. Các đồ nội thất trong phòng đầy tiện nghi. Tường trang trí nhiều màu sắc. Đó có thể là phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn,…
do-choi-mo-hinh-nha-go-003.jpg


Hi vọng bạn và bé sẽ thích món đồ chơi mà Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé chia sẻ. Gọi ngay nếu bạn muốn mua đồ chơi gỗ cho bé nhé: 0916712526 – 0911932526.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom