Giải Đáp Băn Khoăn Mụn Sinh Dục Có Phải Bệnh Mồng Gà Không?

thanhhang1990

New member
User ID
149583
Tham gia
11 Tháng một 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hỏi:

Chào bác sĩ, benh mun coc sinh duc có phải là sùi mào gà hay không? Ở cơ quan sinh dục của em có một vài nốt mụn nhỏ màu đỏ tạo thảnh mảng và ngày càng mọc nhiều hơn. Em đã đi kiểm tra ở 2 nơi thì đều có những kết quả khác nhau, chỗ thì bị mụn cóc, chỗ thì là sùi mào gà. Thế nên giờ em đang rất căng thẳng, không biết benh mun coc sinh duc la gi và không biết mụn cóc sinh dục có phải bệnh sùi mào gà không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ? Em xin cảm ơn.

(Nguyễn Duy, 23 tuổi, Bắc Ninh)

Trả lời:

Nguyễn Duy thân mến! Thắc mắc của bạn cũng là nỗi băn khoăn chung của tương đối nhiều trường hợp, bởi đây cũng là vấn đề gây nên khá nhiều tranh cãi. Để giúp cho bạn hiểu kỹ hơn câu hỏi này các bác sĩ chuyên chua benh xa hoi sẽ có giải thích cụ thể trong bài viết sau đây.


dot-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien.jpg

Mụn cóc sinh dục có phải sùi mào gà không?

Mụn cóc sinh dục là tên gọi khác của bệnh mồng gà. Sau khi lây lan lây bệnh từ 2 -9 tháng người bệnh sẽ bắt đầu có các dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc căn bệnh. Cụ thể với đàn ông sẽ thấy các mụn thịt không ngứa ngáy không đau, tạo ra mảng tương tự như hoa mào gà, súp lơ, mềm ướt át. Bình thường bệnh mụn cóc sinh dục không gây ra nhiều ảnh hưởng nhưng mà khi chuyển biến sang thời kỳ mãn tính sẽ khiến cho người mắc bệnh thấy không dễ dàng cho việc đi lại, xung huyết khi giao hợp tình dục hoặc các nốt sùi xung huyết khi đụng chạm.

Do đó Duy thân mến, vì mụn cóc sinh dục và bệnh sùi mào gà là một bạn cần ngay lập tức tới các địa chỉ tin cậy để được làm các thăm khám bệnh sùi mào gà và có hướng điều trị phù hợp, giảm thiểu chần chừ thêm. Bởi càng trị bệnh sùi mào gà sớm, quyết định bệnh mụn cóc sinh dục có khả năng chữa khỏi được hay không?. Ngược lại, chữa trị chậm có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc về sau tác động tới sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản về sau.

Như đã từng nói ở trên, bình thường bệnh sùi mào gà sẽ không gây ra đau. Tuy vậy khi nốt u nhú lớn dần và hậu quả của bệnh sùi mào gà có khả năng gây sang chấn, bội nhiễm đi kèm nổi hạch bạch huyết sẽ khiến người bệnh đau đớn và sốt. Nếu mức độ đó nhiều ngày, sẽ gây hiểm họa ung thư "cậu nhỏ" và bệnh vô sinh ở nam, còn với nữ sẽ có khả năng ung thư cổ tử cung và vô sinh. Nhất là đối với các chị em có thai, nếu mắc phải căn bệnh còn có khả năng làm truyền nhiễm sang cho con thông qua đường sinh đẻ trực tiếp hoặc thậm chí mắc phải khó sinh hay mất tương đối nhiều máu. Vì vậy cách ngăn ngừa bệnh sùi mào gà tốt nhất là không nên mang thai khi bị bệnh sùi mào gà và nên thăm khám sức khỏe tổng quát trước khi có em bé.

Vì vậy khi có các dấu hiệu thất thường ở cơ thể và đã có kết quả chẩn đoán chuẩn xác rõ ràng thì điều cần phải làm là nên chọn các bệnh viện đa khoa chất lượng ở Hà Nội để chữa chứng bệnh này. Hiện nay, một trong số các phong kham tu nhan hàng đầu nổi tiếng chữa bệnh mụn cóc sinh dục là phòng khám chứng bệnh xã hội Thành Đức.

Tại sao bạn cần chọn phòng khám đa khoa Thành Đức:

- Có chuyên gia giỏi chuyên môn đối với hàng chục năm kinh kinh nghiệm đã làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước.

- Áp dụng kỹ thuật trị bệnh sùi mào gà hiện đại nhất thời điểm này, đang được các nước phát triển dùng đó là ALA - PDT với ưu điểm không đau đớn, không để lại sẹo, không tác động tới khả năng sinh sản và là phương pháp điều trị duy nhất có thể loại bỏ dứt điểm u nhú bệnh mồng gà.

Chính bởi vậy, bạn cần chuẩn bị xếp thời gian gần nhất đến phòng khám chúng tôi để được điều trị hữu hiệu. Rất nhiều đối tượng đã từng tìm được cơ hội chữa khỏi hẳn căn bệnh xã hội này tại đây.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom