Khách Hàng Chia Sẻ Bấm Mí Mắt Giá Bao Nhiêu, Ở Đâu Đẹp, Được Bao Lâu

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Hôm nay, chuyên gia của mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ đem đến cho các bạn có nhu cầu bấm mí mắt góc tiếp cận mới về 3 vấn đề quan trọng nhất của bấm mí mắt, được nhiều người quan tâm: Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Đó là góc tiếp cận khách hàng.

Chuyên gia hy vọng thông qua đó tạo động lực cởi bỏ vướng mắc trong lòng và gia tăng niềm tin vào bấm mí mắt, nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu mắt 2 mí to tròn như mắt bồ câu, long lanh cuốn hút đến mức lỡ có ai nhìn vào đều khó có thể cách xa cho các bạn.

Bấm mí mắt giá bao nhiêu?

Mai Anh – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội: Tôi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh vào giữa năm 2017 với mức giá 9 triệu, sử dụng chỉ thường. Thời điểm tôi thực hiện không có khuyến mãi nên không được giảm. Tôi cảm thấy mức giá này rất đáng để tôi bỏ ra để đổi lấy đôi mắt 2 mí rõ nếp, hài hòa, tràn trề sức sống như hiện tại. Đôi mắt 1 mí nhỏ xíu, buồn rười rượi trong quá khứ đã hoàn toàn biến mất.

Hà Thúy – Hiệp Hòa – Bắc Giang: Tôi bấm mí mắt tại một cơ sở thẩm mỹ ở huyện Hiệp Hòa cách đây nửa năm, do người bạn rủ rê đến vì thấy giá rất rẻ, chỉ tốn chưa đến 2 triệu đồng. Hiện tại 2 bên mí mắt đã hồi phục hoàn toàn nhưng tôi không thấy đẹp, 2 bên mí mắt không cân đối, bên to bên nhỏ. Không những vậy, mắt của tôi luôn có cảm giác vướng víu như có bụi ở trong, nhiều người nhìn thì bảo mắt bị trợn trông sợ. Tôi nghĩ có lẽ đây là hậu quả của bấm mí giá rẻ.

Quỳnh Nga – Thanh Xuân – Hà Nội: Bạn thân của tôi bấm mí mắt chỉ vàng 24k cho kết quả rất ưng ý nên tôi cũng hứng thú làm luôn. Cả tôi và bạn tôi, mỗi người chỉ phải chi 12 triệu đồng cho bấm mí chỉ vàng. Kết quả ưng ý không còn gì phải bàn. Còn giá cả thì có thể cao hơn những cơ sở thẩm mỹ thông thường khác nhưng tôi cảm thấy vô cùng xứng đáng, mí mắt đẹp, an toàn, hiệu quả lâu dài. Tính đến nay, tôi và bạn tôi bấm mí mắt chỉ vàng 24k đã được hơn 3 năm, mí mắt vẫn rõ đẹp y như ngày đầu mới hồi phục.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Hoàng Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội: Tôi thấy bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đẹp. Mọi nhược điểm của mí mắt của tôi trước đó (1 bên mí lót, 1 bên mí sụp) đã được loại bỏ hoàn toàn, thay thế vào đó là tạo hình mắt 2 mí cực kỳ rõ nếp, cân đối, đều đặn giữa 2 bên, tròng mắt mở rộng ra khiến đôi mắt trông to tròn long lanh y như mắt của người Ấn Độ.

Trước khi đến Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh bấm mí mắt, tôi cũng tìm hiểu rất kỹ lưỡng về tiềm lực bấm mí mắt đẹp của thẩm mỹ viện: Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh không chỉ có trình độ học vấn cao (trình độ thạc sĩ), mà còn có kinh nghiệm hơn chục năm hoạt động trong nghề; Ứng dụng phương pháp bấm mí mắt (ký thuật + trang bị) tiên tiến, chuyển giao trực tiếp, độc quyền của Hàn Quốc; Cơ sở vật chất hạ tầng, môi trường thẩm mỹ tiện nghi, sang trọng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế; Nhân viên hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình, thân thiện.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Thùy Chi – Hải Phòng: Tôi bấm mí mắt ở bác sĩ Hà Thanh cách đây 5 năm bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Hiện tại mí mắt của tôi vẫn rõ nếp, vẫn cân đối và đẹp y như lúc mới bắt đầu. Bác sĩ nói với tôi rằng, bấm mí mắt có thể giữ được khoảng từ 10 – 15 năm tùy cơ địa, chế độ chăm sóc. Tôi cố gắng thực hiện chế độ chăm sóc khoa học đúng theo những gì bác sĩ đã chỉ dẫn (nào là làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn điều độ…), hy vọng thời gian kéo dài được lâu.

Với góc tiếp cận mới từ khách hàng mà chuyên gia của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã tổng hợp, hy vọng các bạn hiểu rõ hơn về 3 vấn đề của bấm mí mắt: Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Các bạn muốn sở hữu kết quả bấm mí mắt đẹp, lâu dài mà chỉ phải mức giá cực kỳ hợp lý hãy liên hệ ngay địa chỉ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh top 1 tại 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom