Ăn Gì Để Sinh Con Trai Và Tốt Cho Sức Khỏe

thuytien1808

New member
User ID
149478
Tham gia
8 Tháng một 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Có nhiều yếu tố tác động tới việc sinh con trai nhưng trong đó chế độ dinh dưỡng cũng đóng góp một phần quan trọng. Chế độ ăn khoa học và hợp lí sẽ tạo điều kiện môi trường âm đạo thuận lợi cho tinh trùng y giúp bạn dễ dàng sinh con trai. Vì thế bí quyết ăn gì để sinh con trai sẽ được bật mí tại đây. Những thực phẩm dưới đây không đảm bảo cho bạn rằng cứ ăn vô là sinh con trai tuy nhiên nó sẽ giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi góp phần vào công cuộc sinh con trai của bạn.

Tinh trùng y giúp sinh con trai

an-gi-de-sinh-con-trai-va-san-sinh-nhieu-tinh-trung-y-49112.jpg


Có hai loại tinh trùng : tinh trùng X tạo thành bé gái, tinh trùng Y tạo thành bé trai. Tinh trùng X chịu axit hơn tinh trùng Y, trong môi trường tính kiềm thì tình Y có thể hoạt động mạnh.

Lợi dụng tính chất khác nhau của tinh trùng và độ axit trong âm đạo nếu muốn sinh con gái thì chỉ cần cho tinh trùng X đến chỗ trứng sớm, muốn sinh con trai thì thì cho tinh trùng Y đến chỗ trứng sớm để tạo nên một hoàn cảnh thụ tinh thuận lợi là được.

Nhưng cần phải chú ý là cơ quản sinh sản của nữ đặc biệt là độ PH trong âm đạo.

Đàn ông ăn gì để có nhiều tinh trùng y

an-gi-de-sinh-con-trai-va-san-sinh-nhieu-tinh-trung-y-49112-1.jpg


Bổ sung kẽm để sinh con trai

Ngoài kali và muối thì một khoáng chất quan trọng để tăng cơ hội thụ thai một bé trai là kẽm.

Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hàu, gan, thịt bò, bí ngô, bí, lúa mì, thịt cừu, dưa hấu và bột ca cao. Bởi vì các khoáng chất này không chỉ củng cố tinh trùng Y mà còn làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Vì vậy nó làm tăng số lượng tinh trùng.

Hải sản

an-gi-de-sinh-con-trai-va-san-sinh-nhieu-tinh-trung-y-49112.jpeg


Ăn gì để sinh con trai? Một thực phẩm rất tốt để giúp bạn sinh được con trai là hải sản. Hải sản là một trong những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn sinh con trai thành công. Trong hải sản rất giàu kẽm, natri và kali, những vi chất cực tốt cho sự phát triển của tinh trùng, nhất là tinh trùng Y. Thế nên đừng bao giờ bỏ qua các loại hải sản, đặc biệt là hàu, tôm và cá nhé.

Ăn ngũ cốc buổi sáng

Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nếu ăn các sản phẩm ngũ cốc vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội thụ thai một bé trai.

Theo một nghiên cứu đã công bố trên Tạp chí Proceedings of the Royal Society, những đối tượng chị em tiêu thụ nhiều ngũ cốc trong bữa sáng giúp thụ thai con trai nhiều hơn hẳn.

Lý do là vì những phụ nữ ăn ngũ cốc nhiều hơn bình thường thường có một lượng cao khoáng chất và vitamin. Đây cũng là những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Mà một môi trường giàu dinh dưỡng có nhiều khả năng để hỗ trợ tinh trùng nam và dẫn đến thụ thai một bé trai.

an-gi-de-sinh-con-trai-va-san-sinh-nhieu-tinh-trung-y-49112-4.jpg


Ăn mặn để sinh con trai

Nhiều bác sĩ y khoa tin rằng, ăn một chế độ ăn nhiều muối làm tăng khả năng thụ thai một bé trai hệt như những thực phẩm giàu kali.

Theo đó, bạn có thể ăn nhiều xúc xích, giăm bông, bánh quy giòn mặn, trứng, súp đóng hộp và hải sản là sự lựa chọn tốt cho những người đang muốn thụ thai một bé trai tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì thực tế rằng ăn quá nhiều muối không lành mạnh trong thời gian dài và có thể có hại đặc biệt trong khi mang thai. Bởi vì muối làm tăng nguy cơ giữ nước bên trong cơ thể của người phụ nữ, làm thay đổi huyết áp hoặc có thể dẫn đến tình trạng khó chịu khác.
 

Trần Hà My

Member
User ID
157736
Tham gia
17 Tháng tám 2018
Bài viết
62
Điểm tương tác
7
Tuổi
36
Đồng
0
cảm ơn ce đã chia sẻ thông tin cho mn tham khảo nhé, nhuwg riêng e thì e thấy con nào cũng được, nhiều lúc mn gây áp lực quá cho chính mình quá
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom