Chia Sẻ Những Bí Quyết Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao Hiệu Quả

MinhPhuc123

New member
User ID
90576
Tham gia
19 Tháng sáu 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Muốn cải thiện chiều cao cho trẻ, bạn có biết nên lựa chọn những phương pháp, bí quyết nào để hỗ trợ cải thiện vóc dáng cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả hay không? Để hiểu rõ hơn về cách tăng chiều cao cho trẻ, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của Nhịp sống phụ nữ nhé!

Những vi chất nào là cần thiết cho quá trình tăng chiều cao ở trẻ?

Vi chất dinh dưỡng (bao gồm cả vitamin và khoáng chất) không chỉ tham gia vào các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể mà còn đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển, tăng trưởng của trẻ. Nếu không được cung cấp đủ, trẻ sẽ giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh cấp và mãn tính, suy dinh dưỡng, thấp còi… Có khoảng 90 vi chất dinh dưỡng khác nhau, tuy nhiên những loại không thể bỏ qua cho quá trình tăng chiều cao ở trẻ đó là:

Canxi: Canxi chiếm khoảng 1,5-2% trọng lượng cơ thể nhưng hầu hết tập trung ở xương và răng (99%), chỉ một lượng nhỏ nằm trong máu và các mô. Canxi là loại khoáng chất đa lượng chính để tạo xương. Nguồn dự trữ Canxi dồi dào đồng nghĩa với việc xương sẽ có đủ nguồn Canxi để tăng trưởng và tái tạo. Nếu không nhận đủ Canxi, trẻ thường bị thấp còi, xương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, xương biến dạng…

tim-hieu-chieu-cao-can-nang-chuan-cua-tre-tu-0-5-tuoi(1).jpg

Vitamin D3: Trẻ em mắc các bệnh còi xương, xốp xương, xương yếu… thường là do lượng vitamin D3 cung cấp cho cơ thể không đủ. Thiếu vitamin D3 sẽ làm giảm hấp thụ Canxi ở ruột, cơ thể sẽ huy động Canxi từ xương vào máu gây rối loạn quá trình khoáng hóa xương, ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao của cơ thể.

Phophorus: Khoảng 70-80% lượng Phophorus trong cơ thể sẽ kết hợp với Canxi để giúp hình thành xương và răng. Tăng cường bổ sung khoáng chất này sẽ giúp xương chắc khỏe hơn.

Magie: Magie kết hợp với Canxi và Phospho tham gia vào quá trình tạo xương, giúp tăng độ dày và mật độ xương. Thiếu Magie trẻ không chỉ khó ngủ, mệt mỏi, chán ăn… mà còn chậm lớn và ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Kẽm: Dù chỉ chiếm khoảng vài phần triệu trọng lượng khô của cơ thể nhưng kẽm là vi chất vô cùng cần thiết. Kẽm là chất xúc tác không thể thiếu của ARN-polymerase trong quá trình nhân bản AND. Đây là chức năng quan trọng giúp kích thích tăng trưởng ở trẻ em. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng, bổ sung kẽm sẽ giúp cải thiện chiều cao hiệu quả ở trẻ thấp lùn và giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân nhanh.

Vận động tích cực và quá trình tập luyện thể thao

Một thực tế dễ nhận thấy ở trẻ em ngày nay là tình trạng lười vận động, lười đi bộ, hay thức khuya. Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, hình ảnh trẻ em chơi đùa, chạy nhảy, đá cầu, đá bóng ngày càng ít đi, thay vào đó là hình ảnh của những cô cậu nhỏ dán mắt vào màn hình điện thoại hay tivi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển hệ cơ xương khớp của trẻ lẫn hệ thần kinh.

Do đó, bạn nên khuyến khích trẻ tham gia nhiều hơn nữa các môn thể thao giúp tăng cường chiều cao như bóng rổ, bơi lội, đạp xe, bóng chuyền, nhảy dây…

tim-hieu-chieu-cao-can-nang-chuan-cua-tre-tu-0-5-tuoi-1.jpg

Đối với những trẻ thừa cân, tích cực vận động còn giúp con lấy lại được cân nặng lý tưởng, hạn chế nhiều bệnh lý như tiểu đường, tim mạch ở trẻ em.

Ngủ muộn nhất trước 10h tối

Trong thực tế, hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu. Nếu cha mẹ muốn con có chiều cao lý tưởng, ít nhất trong khoảng thời gian 3-6 năm tuổi trẻ phải được đảm bảo rằng có 10-12 giờ ngủ mỗi ngày. Học sinh tiểu học nên ngủ 9-10 tiếng và học sinh trung học sẽ vẫn ngủ 8-9 giờ một ngày.

Để trẻ ngủ sâu càng sớm càng tốt, tốt nhất mẹ nên lưu ý cho bé đi ngủ trước 10 giờ tối.

Không mặc đồ quá chật

Nếu mẹ cho trẻ mặc quần áo quá chật có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, nếu bé đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển.

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao NUBEST TALL

Kể từ khi xuất hiện ở thị trường nước ta, NUBEST TALL đã nhận được sự đánh giá cao từ nhiều chuyên gia và trở thành TPCN tăng chiều cao uy tín, đáng tin cậy với các bậc phụ huynh. Không ít các bạn trẻ đã có thể “thoát lùn” thành công nhờ sản phẩm này và để lại những review khá tốt về NUBEST TALL.

nubest-tall.jpg

NUBEST TALL có công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh an toàn, phù hợp với mọi cơ địa, không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Viên uống tăng chiều cao NUBEST TALL được bào chế theo dạng viên nén và được đóng lọ nên khá tiện lợi cho người dùng. Cách sử dụng của sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sau đây:

– Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút.

– Người dưới 5-10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng – chiều), mỗi lần 1 viên.

– Người trên 10 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng – trưa – chiều), mỗi lần 1 viên.

Lưu ý: Cần sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tối ưu. Nên kết hợp thêm với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc… để có kết quả tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm tại: nubesttall.vn
 

minhchau33

New member
User ID
157820
Tham gia
20 Tháng tám 2018
Bài viết
69
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Trẻ con bây giờ uống sữa nhiều nên cũng cao hơn thế hệ cha ông
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Canxi là loại khoáng chất đa lượng chính để tạo xương. Nguồn dự trữ Canxi dồi dào đồng nghĩa với việc xương sẽ có đủ nguồn Canxi để tăng trưởng và tái tạo. Nếu không nhận đủ Canxi, trẻ thường bị thấp còi, xương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, xương biến dạng…
 

nguyentu1087

New member
User ID
160070
Tham gia
16 Tháng mười một 2018
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Địa chỉ
Nam định
Đồng
0
mjnh thấy chất lượng sữa giờ nó khác xưa hay sao ý ! thấy lo lo
 

Heracare

New member
User ID
72813
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
187
Điểm tương tác
0
Đồng
0
các e bây giờ đã cao rất nhiều so với trước, đó chính là nhờ chế độ ăn uống và việc bổ sng sữa mỗi ngày
 

girlxinh_trang

New member
User ID
157927
Tham gia
24 Tháng tám 2018
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Vitamin D3: Trẻ em mắc các bệnh còi xương, xốp xương, xương yếu… thường là do lượng vitamin D3 cung cấp cho cơ thể không đủ. Thiếu vitamin D3 sẽ làm giảm hấp thụ Canxi ở ruột, cơ thể sẽ huy động Canxi từ xương vào máu gây rối loạn quá trình khoáng hóa xương, ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao của cơ thể.
 

muongbien

New member
User ID
166011
Tham gia
19 Tháng bảy 2019
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Oánh dấu để tham khảo cho con gái. Thanks bạn chủ thớt đã chia sẻ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom