Cách Trị Mụn Hiệu Quả Sau Một Đêm

bibotot123

New member
User ID
149474
Tham gia
8 Tháng một 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mụn luôn khiến cho mọi người cảm giác phiền toái, gây mấy thẩm mỹ đặc biệt với các chị em thì việc mụn mọc. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được việc này chỉ sau một đêm.

Nguyên nhân gây ra mụn
Mụn xuất hiện là do rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng sau đây là những nguyên nhân chính gây ra mụn

  • Do lỗ chân lông bị viêm
  • Lỗ chân lông bị bít
  • Do nhiễm khuẩn
  • Do sự bài tiết bã nhờn qua da hoạt động mạnh mẽ
  • Môi trường xung quanh bị ô nhiễm
  • Ăn uống đồ nóng hoặc có chứa chất kích thích có thể kích hoạt mụn
  • Do căng thẳng, thay đổi hormon, ngủ ít hơn 6 giờ mỗi ngày
  • Có thể xảy ra do sử dụng mỹ phẩm dùng hàng ngày
  • Do những nguyên nhân khách quan khác trong sinh hoạt cũng có thể khiến làn da bạn bị mụn
Những cách trị mụn sau một đêm
Trị mụn bằng kem đánh răng


Kem đánh răng sẽ khiến cho các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Các bạn nên sử dụng cách này lức trước khi đi ngủ, các bạn rửa sạch mặt sau đó sử dụng kem đánh răng màu trắng để bôi lên vết mụn. Cứ để như vậy đi ngủ, tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da mụn và để qua đêm. Rửa sạch mặt vào sáng hôm sau và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà phương pháp này mang lại.

Trị mụn bằng mật ong

Mật ong là một trong những biện pháp trị mụn rất tốt. Bởi trong mật ong có chưa nhiều kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và giúp quá trình làm lành mụn diễn ra nhanh hơn. Để vết mụn lặn vào sáng hôm sau thì các bạn sử dụng bông tẩy trang thấm một chút mật ong và nhẹ nhàng chấm lên vùng da bị mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Đến sáng hôm sau bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.
Trị mụn bằng nước cốt chanh

Chanh có tác dụng làm se và kháng viêm, ngoài ra vitamin C trong chanh có tác dụng như một chất làm khô da, làm cho nốt mụn nhanh chóng biến mất. Để áp dụng cách này rất đơn giản, các bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt rồi dùng tăm bông chấm nước cốt nhẹ nhàng bôi lên những nốt mụn cứ để nguyên như vậy qua đêm. Đến sáng hôm sau các bạn chỉ cần rửa sạch da lại bằng nước và tận hưởng thành quả mà chanh mang lại.

Trị mụn bằng lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trắng trứng là một trong những cách rất an toàn và hiệu quả. Các bạn cần chuẩn bị một quả trứng sau đó tách lòng trắng với lòng đỏ ra. Rồi sử dụng phần lòng trắng đã tách bôi lên vết mụn, cứ để như vậy đi ngủ. Sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn đáng kể.

Trị mụn bằng cách chườm đá lạnh

Để trị mụn sau một đêm các bạn có thể sử dụng một cách hết sức đơn giản sau đây đó là sử dụng đá lạnh. Không những thế khi bạn sử dụng đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Khi bạn sử dụng đá lạnh chườm lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa ra ngoài. Ngoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom