Hệ Miễn Dịch Của Bé Suy Giảm Sau Sáu Tháng Tuổi, Tăng Hệ Miễn Dịch Bằng Gì?

mẹ pin

New member
User ID
128658
Tham gia
10 Tháng mười một 2016
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Mình vốn cũng biết trẻ con sau sáu tháng thì thường hay ốm. Hôm nay mới đọc được bài viết này nói về khoảng trống miễn dịch (buona.vn/roi-loan-tieu-hoa-sau-6-thang-tuoi-nguyen-nhan-khien-bat-ngo) thì mới vỡ lẽ ra được nhiều điều.
Nhưng thật ra con nhà mình vẫn ăn khá là tốt, mình muốn bổ sung thêm dinh dưỡng từ nguồn khác ngoài thực phẩm để hệ miễn dịch của bé khỏe hơn vì mình nhận thấy chỉ thực phẩm thôi là chưa đủ. Trong link bài viết trên mình cũng tìm ra được họ có cả sản phẩm tăng sức đề kháng gọi là Buona Difesa. MÌnh thì cũng không biết nhiều về cái này lắm, trước giờ chỉ nghe nói về Imunoglukan. Nhưng sản phẩm Buona này thấy có nguồn gốc từ Ý, những bài viết về sản phẩm cũng có phân tích rất chuyên khoa nên mình hơi nghiêng về sản phẩm này hơn. Không biết có ai đã từng dùng chưa thì cho mình biết thêm ý kiến để xem chọn cái nào ạ?
 

stopinmymind

New member
User ID
75881
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
232
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Có lẽ cùng tùy cơ địa hay thế nào chứ bé nhà mình dùng sp này ko thấy hiệu quả lắm vẫn ho hắng sốt viêm họng như thường. Ko biết có sp nào tốt hơn ko, mới đây nghe nhiều mẹ nhắc đến viêm ngậm Imunostim này bào hiệu quả , ko biết mẹ nào dùng chưa?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom