Sự Thật Về Tác Dụng Trị Mụn Của Nghệ

lethanhtuan12

New member
User ID
149151
Tham gia
28 Tháng mười hai 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Sử dụng tinh bột nghệ đặc biệt là tinh bột nghệ vàng để làm đẹp là điều mà nhiều chị em hiện nay đang sử dụng. Nhiều người truyền tai nhau những công thức đắp mặt nạ từ tinh bột nghệ để trắng da, trị thâm nám, trị mụn hiệu quả đặc biệt là mụn trứng cá.
Vì sao tinh bột nghệ trị mụn trứng cá hiệu quả?Mọi người nên biết là thành phần chính của nghệ là chất Curcumin, tất cả các nghiên cứu về nghệ đều là dùng Curcumin.
Lợi ích của Curcumin: Là 1 chất chống viêm, chống oxy hóa, kháng vi khuẩn mạnh, đặc biệt có tác dụng tốt đối với vi khuẩn P.acnes, vi khuẩn có liên quan tới cơ chế gây nên trứng cá vì vậy nghệ có thế dùng trong điều trị trúng cá, chống lão hóa da. Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên dùng tinh bột nghệ để trị mụn trứng cá hiệu quả nhất.


nzKGf2QFxQtFu9iSBvxf4eCPNB44cAGx6BQQGsJUOO8cKJuc30BkFdeQkJGZpznA6n3J4TKIIan3gwnHWEEvnk0fh03qKEWGuoR47OeGRLDna-HXhmHt1C6vlurDqqJLSlijg6ZC=w725

Tinh bột nghệ mật ong trị mụn trứng cá
Các công thức trị mụn trứng cá từ tinh bột nghệ:

- Mặt nạ tinh bột nghệ vàng với mật ong:

Hòa tan 1 thìa cafe tinh bột nghệ vàng với 1 thìa mật ong, khuấy đều lên dạng sệt sệt rồi bạn bôi lên mặt để trong vòng 20 – 30 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước. Tuần bạn đắp 2 -3 lần sau khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả.
Bạn có thể thay thế mật ong bằng sữa chua hoạc sữa tươi không đường.
- Mặt nạ tinh bột nghệ với sữa tươi và bột đậu xanh.
Ngoài tác dụng của tinh bột nghệ và sữa tươi, bột đậu xanh còn có tác dụng tẩy tế bào chết giúp nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn trứng cá cứng đầu.
Bạn hòa lẫn 1 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa bột đậu xanh, đổ sữa tươi không đường vào cho hỗn hợp dạng đặc sệt. Sau đó dùng dụng cụ đắp mặt nạ hoặc dùng tay bôi lên khắp mặt, để khoảng 20 -30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đắp mặt tuần khoảng 2 -3 lần.
b66UdpKy80jlSjkmtdy5NYcUCYuj-_0046IaZMT-LUmX5GqKLcciFrY6wdqJijNur4Z6sCuPRHQlvAJJvQUyvb7MLasridWqyC3RU0ns9shpoHiRMSygpRO9QzowWCLStLZyobWN=w725

Mặt nạ tinh bột nghệ bột đậu xanh
Chú ý:
Để phát huy công dụng của tinh bột nghệ trước khi đắp mặt bạn nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, tốt nhất bạn nên dùng nước ấm để da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Bạn nên kiên trì đắp mặt trong khoảng 3 tháng sẽ để thấy kết quả tốt nhất. Sau đó nên duy trì 1 tuần đắp mặt 1 lần để da bạn vẫn đẹp rạng ngời.
Bạn có thể kết hợp với uống tinh bột nghệ hàng ngày để chống lão hóa da, làm trẻ hóa làn da từ bên trong.
Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp!
Truy cập vào matnayenvychi.com để xem nhiều hơn nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom