Trẻ Hóa Da, Xóa Nếp Nhăn Cho Chị Em Siêu Hiệu Quả

lethanhtuan12

New member
User ID
149151
Tham gia
28 Tháng mười hai 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Mướp là nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp, nhưng ít ai biết mướp còn có thể xóa nhăn hiệu quả. Hãy cùng bài viết tìm hiểu cách xóa nếp nhăn từ mướp!
Theo một nghiên cứu của Nhật Bản, mướp ngoài việc là một nguyên liệu nấu ăn bổ dưỡng thì nó còn là một thần dược xóa nếp nhăn hiệu quả. Trong mướp chứa một lượng lớn vitamin B và C, giúp chống oxy hóa, ức chế sự hình thành melanin, điều trị mụn và chống quá trình lão hóa.

Đặc biệt là cả lá, dây leo và quả mướp đều có thể dùng để xóa nếp nhăn. Dưới đây là một số cách xóa nếp nhăn từ mướp.


Xóa nếp nhăn từ mướp trái, lá mướp

xoa-nep-nhan-tu-muop-chi-trong-nhay-mat.png

Công dụng làm đẹp từ mướp mà bạn chưa biết

Giã nát quả mướp, lá mướp non rồi đem vắt nước. Dùng nước mướp vừa vắt ra được bôi lên mặt mỗi ngày. Đối với cách này, bạn cần phải có sự kiên trì mới có thể có được làn da không còn những nếp nhăn, trắng mịn, căng trẻ.

Xóa nếp nhăn từ nhựa mướp

xoa-nep-nhan-tu-muop-chi-trong-nhay-mat1.png

Nhựa mướp có công dụng xóa nếp nhăn hiệu quả

Nhựa mướp có rất nhiều công dụng mà ít người biết đến, như:
  • Đặc trị xóa nếp nhăn
  • Chống lão hóa da
  • Làm trắng và làm dưỡng ẩm cho da.
Nhựa mướp có thể thu được bằng cách sau: Cắt một dây mướp đã có trái cách mặt đất khoảng 50 – 60 cm, uốn cong phần dây mướp còn lại, miệng cắt quay xuống đất, cắm vào một bình thủy tinh sạch, sau đó dùng bằng keo hoặc vải bịt kín lại để tránh bụi và côn trùng rơi vào. Sau khi thu được một bình đầy, bạn lại tiếp tục sử dụng miếng vải lưới để lọc cặn lấy nhựa mướp cho vào chai, bỏ trong tủ lạnh sử dụng dần.

Cách sử dụng rất đơn giản: Rửa mặt thật sạch, sau đó nhẹ nhàng xoa nhựa mướp lên khắp mặt. Có thể thực hiện một vài động tác massage để những dưỡng chất có trong mướp có thể thẩm thấu nhanh hơn. Thư giãn trong 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.
xoa-nep-nhan-tu-muop-chi-trong-nhay-mat2.jpg

Nguyên liệu làm đẹp độc đáo từ mướp

Trong thời buổi các sản phẩm mỹ phẩm đều có khả năng gây ung thư, thì việc quay về dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm đến từ thiên nhiên lại càng được các chị em ưa chuộng. Và mướp là một nguyên liệu mà bạn nên thử qua một lần. Bạn có thể xóa nhăn từ mướp, hay dưỡng trắng, trị mụn cũng rất hiệu quả.

Tuy nhiên, cần lựa chọn những quả có nguồn gốc rõ ràng để tránh những loại quá có quá nhiều lượng thuốc trừ sâu, sẽ gây kích ứng cho da. Hơn nữa, việc dưỡng da bằng các sản phẩm tự nhiên này sẽ không cho kết quả nhanh chóng, vậy nên các nàng hãy cố gắng chăm chỉ thực hiện hằng ngày để có được một làn da đẹp nhé.
Xem nhiều hơn tại matnayenvychi.com nhé!
 

lethanhtuan12

New member
User ID
149151
Tham gia
28 Tháng mười hai 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
mọi người nhớ uống nhiều nước để tăng sự đàn hồi cho da nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom