Marvela Đồng Hành Cùng Bữa Cơm Gia Đình Việt

HIhiDAHihi

New member
User ID
147240
Tham gia
8 Tháng mười một 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Ngoài mang đến những món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng, Marvela rất hân hạnh vì có thể giúp niềm vui mua sắm được trọn vẹn, chia sẻ nỗi vất vả của các chị em nội trợ.

Cùng chia sẻ khoảnh khắc sum vầy

Trong nhịp sống hối hả, những bữa cơm gia đình tràn ngập không khí sum họp là khoảng thời gian vô cùng quý giá. Bữa cơm gia đình không chỉ là để các thành viên cùng ăn một bữa cơm mà còn là khoảng thời gian để cả nhà có thể sẻ chia với nhau những niềm vui, nỗi buồn của một ngày dài. Bữa cơm sum họp chính là thời điểm để gắn kết yêu thương.

Được tin dùng trong các bữa cơm gia đình Việt, Marvela A&D3 như một người bạn đồng hành cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, quây quần trong căn bếp ấm cúng. Đối với các chị em nội trợ, sức khỏe gia đình và chất lượng món ăn là những ưu tiên hàng đầu. Thấu hiểu được điều này, dầu thực vật cao cấp Marvela A & D3 với công thức đặc biệt bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và mang lại bữa ăn thơm ngon cho cả gia đình.

bhLUsnc.jpg

UvFP6vv.jpg


Chương trình "Cào ngay – Trúng lớn cùng Marvela" sẽ diễn ra đến hết ngày 29/12/2017. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khi khách hàng mua 01 chai dầu ăn nhãn hiệu Marvela A&D3 loại 1 lít hoặc 2 lít (có tem khuyến mãi) sẽ nhận được ngay 01 thẻ cào trúng thưởng (được in mặt sau nhãn chai). Còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy Honda Wave RSX, tủ lạnh Electrolux, máy giặt Electrolux, lò vi sóng Electrolux và những chai dầu ăn Marvela đang chờ những chủ nhân may mắn cuối cùng. Hãy đến các siêu thị/cửa hàng gần nhất để mua dầu ăn Marvela A&D3 ngay nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom