Phương Pháp Điều Trị Hàm Hô An Toàn Là Gì ?

lychi1209z

New member
User ID
148673
Tham gia
15 Tháng mười hai 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Hiện nay với công nghệ và kỹ thuật trong ngành y tế phát triển cùng tay nghề bác sĩ được nâng cao. Phương pháp phẫu thuật hàm hô không còn quá khó khăn. Với phương pháp này hiện nay được cho là giải quyết triệt để vấn đề liên quan đến hô móm.

Kết hợp với phương pháp niềng răng để trả lại một gương mặt hoàn toàn bình thường.

Nguyên nhấn dẫn đến hàm hô là gì ?

Thông thường, khi nghĩ đến hô người ta thường áp dụng phương pháp niềng răng. Đây là 1 quan niệm sai lầm. Niềng răng chỉ giải quyết được tình trạng hô do răng mọc vươn ra trước. Còn các trường hợp hô do cấu trúc xương hàm khá nặng thì niềng răng không giải quyết triệt để.

Phân biệt được nguyên nhân chính xác sẽ có phương pháp điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Hô do răng thì áp dụng phương pháp chỉnh nha bằng cách niềng răng là phù hợp. Hô do hàm thì áp dụng phương pháp phẫu thuật dời khối hàm một lần duy nhất, sẽ điều trị dứt điểm. Hô vừa do hàm vừa do răng cần kết hợp cả hai phương pháp trên, cần cân nhắc niềng răng trước hay phẫu thuật hàm trước để đạt được kết quả như ý.

pt-ham-ho-6.jpg


Phẫu thuật hàm khi nguyên nhân do hàm

Từ việc phân tích đúng nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, tình trạng này có thể được khắc phục nhờ vào các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, nhưng chi phí không phải phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, phẫu thuật hàm hô trả góp được xem là tia hy vọng của nhiều người.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom