Noibuoncodon

New member
User ID
149142
Tham gia
27 Tháng mười hai 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cùng tác giả
Trước tiên mình xin nói rõ, mình hoàn toàn rất nghiêm túc.
Mình là gay kín, rõ ràng là mình chỉ thích con trai, nhưng trước đây mình từng có 1 người bạn gái.
Nay mình đã 28t, mà vẫn chưa quen lại người bạn gái nào, nhưng thật sự là xung quanh mình đang nghi ngờ về giới tính của mình. Mình rất mong có thể kiếm dc 1 bạn là les, tuổi đời 2x tuổi, để làm bạn gái, có thể tiến tới kết hôn, chủ yếu là để che mắt.
Mình hỉu rất rõ là sẽ không có hạnh phúc, nhưng làm sao đây khi chúng ta phải phân vân giữa 1 cuộc sống tự do theo ý thích bản nhưng mất đi tất cả những thứ ta đã có, bạn nào nói mình nhát, mình chịu, mình chỉ mong dc sống giả dối vậy, để đêm về vẫn có 1 người bạn để tâm sự chia sẻ, vì 2 chúng ta giống nhau ... phải ko các bạn les ....
Mình ko đẹp trai, không có cha mẹ gì cả, chỉ có vài người dì ở xa, mình sống 1 mình, không thân thuộc với ai cả, năm nay 28t, cao 1m77 - 60kg. Tính mình ko thích ồn ào, con người tuy vui vẻ nhưng chỉ là bề ngoài, sống khá nội tâm. Cuộc sống mình hiện tại, sáng chiều đi làm, tối đi dạy võ, bản tính mình đơn giản, ko cầu kì gì cả. Sở thích là đọc sách truyện , âm nhạc (nhạc Hoa, Nhật, Anh) chủ yếu là các bài nhẹ nhàng, du lịch nếu rảnh, võ thuật.
Mình mong tìm dc 1 bạn les : Tuổi đời 2x, ngoại hình bình thường, ko cần phải xinh đẹp gì đâu, nhưng cũng đừng kiểu điệu đà quá. Công việc ổn định , vì 2 chúng ta sẽ dộc lập tài chính, mình nói trc cho đỡ mích lòng. Đặc biệt là chỉ có thể ở khu vực Củ Chi - TPHCM (xa hơn thì mình thấy hơi khó).
Vài cái cần nói rõ : Khi chúng ta quen nhau mình đảm bảo sẽ như người yêu, mình cũng sẽ có quan tâm chăm sóc các kiểu nhưng nếu ko dc như người yêu của bạn Les thì mình xin lỗi trc. Nói chung sẽ có khá nhìu vấn đề cần nói.
Mình đến đây mong dc tìm 1 người bạn, 1 người bạn gái đúng nghĩa đen, chắc chắn nếu quen sẽ có rất nhìu bất cập, nhưng mình hy vọng mình và bạn có thể cùng vượt qua, chúng ta đã quá khó khăn với cuộc sống giả dối này, đâu cần làm khó nhau chi thêm nữa đúng ko ...
Chân thành thật tâm. Các bạn cần chi tiết hơn xin liên hệ Zalo mình : 0.1888.444.037
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom