Tình Trạng Béo Bụng Hình Thành Từ Những Nguyên Nhân Nào?

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đối với những ai có nhu cầu mua kem tan mỡ bụng ở Hà Nội, sản phẩm chính hãng CENLY ORGANIC được đánh giá rất cao. Đây là một tín hiệu tốt trên thị trường khi khách hàng Việt đang có xu thế tiếp cận và trải nghiệm mỹ phẩm giảm cân cao cấp. Tuy nhiên, muốn hiệu quả sử dụng được bền vững, chúng ta cần có những kiến thức nền tảng và thế giới quan sinh động. Bài viết dưới đây của thaosam.com sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc về vấn đề này!

Thủ phạm chính gây nên tình trạng béo bụng

Nguồn thực phẩm mà con người nạp vào cơ thể mỗi ngày có chứa chất béo (lipid). Sau quá trình tiêu hóa, lipid phân hủy thành glycero và acid béo, rồi được hấp thụ vào niêm mạc ruột. Chúng sẽ được giải phóng vào hệ bạch huyết ở dạng những hạt nhỏ li ti. Những hạt mỡ này lan tỏa khắp cơ thể và bị các tế bào giữ lại, tích tụ tại các mô mỡ, tập trung vào khu vực xung quanh bụng, thắt lưng và đùi. Vai trò của các vùng mỡ này là tạo năng lượng dự trữ, nuôi cơ bắp, đồng thời hình ảnh vùng đệm cơ học. Thế nhưng, khi lượng mỡ này dồn đọng quá nhiều, vượt quá giới hạn cho phép, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác nhau, cụ thể là vấn đề vóc dáng và sức khỏe.

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-2012.jpg


Nếu cơ thể hấp thu chất béo một cách không kiểm soát, mỡ thừa chính là hệ quả đầu tiên mà bạn phải nhận lấy. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nhóm yếu tố ngoại sinh như thức ăn nhiều dầu mỡ, ít vận động, ngồi làm việc quá lâu trước máy tính, thậm chí là môi trường sống ô nhiễm,… chiếm khoảng 90% tác động hình thành mỡ thừa. 10% còn lại liên quan đến di truyền và bệnh lý như nội tiết và gen.

Xin được chia sẻ thêm về vấn đề mối quan hệ giữa vóc dáng cơ thể và môi trường. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Granada (Tây Ban Nha) đã phát hiện ra: Những ai thường xuyên sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm có khả năng mắc bệnh béo phì cao hơn. Ngoài ra, lượng cholesterol và đường trong máu của họ cũng có chênh lệch lớn với người có điều kiện sống trong lành.

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-2013.jpg


Khi đặt ra câu hỏi mua kem tan mỡ bụng ở đâu, các bạn cũng cần biết rằng: Các chất béo trong bữa sáng chỉ bị giữ lại một lượng nhỏ, tựu trung là không đáng kể. Trong khi đó, vào các bữa tối, đặc biệt là khi các bạn ăn sau 7 giờ, lượng mỡ thừa được lại tăng lên gấp rưỡi. Chúng ta lý giải như thế nào về tình trạng này? Nguyên nhân là do sự thay đổi hormone xảy ra trong từng thời điểm. Thời gian buổi tối, khả năng các tế bào ở vòng eo có thể kết hợp với các hạt chất béo mới xuất hiện cao hơn. Từ đó, tốc độ tích lũy mỡ thừa cũng trở nên khủng khiếp.


Tác động của kem tan mỡ bụng

mua-kem-tan-mo-bung-o-dau-2015.png


Kem tan mỡ bụng thường sử dụng những tinh chất có đặc điểm là nóng. Với sản phẩm của CENLY, chúng ta có thể kể đến ớt, gừng và hồi. Khi bôi lên da kết hợp với động tác massage, nhiệt lượng phát sinh ở bên trong sẽ làm mềm các mô mỡ, bất chấp cả mỡ thừa lâu năm, cứng đầu. Từ đó, nó đốt cháy chất béo dư thừa, phân hủy cấu trúc cellulite. Vậy cellulite là gì? Khái niệm này dùng để chỉ những khối mỡ thừa tích lũy dưới da làm cho làn da trở nên sần sùi, chảy xệ, đồng thời kích thước vòng 2 cũng tăng lên.

my-pham-giam-can-cenly-311-754553c7-6c5b-4fe8-9a00-056ea38ece11.jpg


Sau quá trình phá vỡ mô mỡ, lượng mỡ thừa sẽ được đào thải và trục xuất ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết (nước tiểu, mồ hôi). Trong quá trình hình thành và phát triển, bất cứ khách nào đến với thaosam.comvà mua kem tan mỡ bụng CENLY đều cảm thấy hài lòng về hiệu quả, sự an toàn. Đặc biệt, trong thành phần của kem có chứa nhân sâm, dưỡng chất này giúp chăm sóc làn da con người. Do đó, các bạn không phải lo lắng về tác dụng phụ như phồng rộp vùng da điều trị.

Nhìn chung, kem tan mỡ CENLY vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa cung cấp vitamin và khoáng chất, cải thiện độ đàn hồi da, làm mềm và săn chắc da vùng eo, bụng dưới, bắp tay, đùi.

Tuy nhiên, nó không đồng nghĩa với việc bạn có thể bôi một lớp kem quá dày hay bôi vào vết thương hở, vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, nếu bạn bị dị ứng với thành phần của thuốc thì không nên sử dụng. Thay vào đó, bạn có thể uống thuốc giảm cân thảo dược.

Một điểm đặc biệt khác của sản phẩm là hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là cô nàng công sở, bà mẹ đang cho con bú hay các quý ông bụng bia, sản phẩm đều phát huy tối đa công dụng.

Nếu bạn cần biết kem tan mỡ bụng giá bao nhiêu, cách thúc đẩy hiệu quả sản phẩm, hãy liên hệ vớithaosam.com nhé!

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/


Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom