Bị Stress Ảnh Hưởng Như Nào Để Sự Tăng Và Giảm Cân?

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Một tinh thần thoải mái, an nhiên sẽ mang đến những tác dụng gì? Bên cạnh tâm trạng yêu đời, ngập tràn năng lượng sống, thái độ tích cực, chúng ta còn có một tiền đề lý tưởng cho việc giảm cân. Tại sao thaosam.com lại khẳng định như vậy? Giữa việc giảm trọng lượng cơ thể và đặc điểm tâm lý có mối quan hệ như thế nào? Chắc chắn bạn đọc đang rất quan tâm đến vấn đề này! Bài viết dưới đây sẽ mang đến lời giải đầy đủ và chính xác nhất!

Những hệ lụy để lại do tinh thần stress

Trong cuộc sống, đặc biệt là trước guồng quay hối hả của kinh tế - thị trường, con người phải đối mặt với nhiều áp lực. Nếu những mối lo âu, căng thẳng không được giải tỏa kịp thời, nó sẽ dẫn đến tình trạng stress nghiêm trọng.

giam-can-1812.jpg


Các bạn cần biết rằng những căng thẳng mãn tính thường làm cho con người bị tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần. Theo nghiên cứu, 95% các loại bệnh tật liên quan đến tâm lý con người, trong đó stress có thể là nguyên nhân, có thể là yếu tố làm cho bệnh nặng hơn.

Căng thẳng mãn tính khiến ta sống trong trạng thái tiêu cực, u ám; nhanh lão hóa (biểu hiện ở những nếp nhăn). Không những thế, nó còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, khiến thức ăn bị đọng lại và tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Đồng thời, stress cũng là thủ phạm làm tăng cortisol, hệ quả là cơ thể con người có xu hướng lưu trữ chất béo, việc tăng cân là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đến lúc này, các bạn mới bàng hoàng thức tỉnh và tìm đến các loại thuốc giảm cân.


Giải mã chi tiết mối quan hệ giữa tinh thần stress và hiện tượng tăng cân

Cơ thể con người là một bộ máy đặc biệt, được lập trình hết sức khoa học. Nó cho phép chúng ta nhận thức, di chuyển, nạp năng lượng (ăn uống) và tiếp nhận mệnh lệnh từ tế bào thần kinh. Tuy nhiên, trong thiết kế sinh học của con người, không có một cơ sở nào để chống lại tình trạng hỗn tạp các chất dinh dưỡng khi ăn vặt, làm việc quá sức, thức khuya hay ít vận động.

giam-can-1815.jpg


Khi tinh thần mệt mỏi, hoạt động ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể giải phóng sự bức bối, u ám. Nếu áp dụng chế độ ăn có nhiều đường sẽ làm giảm sự lo lắng và khó chịu, hỗ trợ giấc ngủ ngon lành. Thế nhưng, khi sử dụng đồ ăn, thức uống chế biến sẵn, nghèo dinh dưỡng và không lành mạnh thì lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ tăng lên. Nếu cơ chế dinh dưỡng này kéo dài, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tăng cân vù vù. Ngoài ra, tác hại của nó là làm suy giảm các khoáng chất quan trọng trong cơ thể như magiê – kèm theo nhiều biến chứng như đau thắt ngực, nhịp tim đập nhanh, đau cơ và khớp, loãng xương, cao huyết áp, đặc biệt là nguy cơ phát phì.

Như vậy, muốn giảm cân hiệu quả, các bạn cần giữ tinh thần lạc quan, thoải mái. Không nên để ám ảnh cân nặng cũng như những áp lực cuộc sống gây ra tác dụng ngược.

Chớ nôn nóng mà chọn nhầm thuốc giảm cân!

Trên thị trường hiện nay, lợi dụng tâm lý giảm cân cấp tốc của khách hàng, nhiều đơn vị đã cung cấp sản phẩm có hại, gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm. Ở đây, thaosam.com nhấn mạnh đến tình trạng mất nước trong cơ thể con người.

Dựa trên kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Dinh dưỡng Hoa Kỳ năm 2012, chúng tôi có thể khẳng định rằng: ngay cả những người phụ nữ thể chất tốt cũng có nguy cơ bị mất nước khi bị rối loạn tâm trạng hay hoạt động thể chất quá sức. Khi tâm trạng thay đổi, tế bào thần kinh trong vùng dưới đồi – khu vực não giữ trọng trách kiểm soát độ ẩm cũng như nhiệt độ cơ thể - nó sẽ gửi tín hiệu để nhắc nhở chúng ta bổ sung nước. Theo lời khuyên của bác sĩ dinh dưỡng Gina Sirchio thuộc Viện y tế LaGrange (Chicago), nếu màu nước tiểu bị sậm, thì chứng tỏ bạn đang thiếu nước. Chính vì vậy, khi sử dụng loại thuốc giảm cân nào đó mà bạn phát hiện ra điều bất thường nêu trên với thời gian kéo dài, đi tiểu nhiều, khả năng rất cao là sản phẩm này dùng cơ chế lợi tiểu để giảm cân!

thuoc-giam-can-gia-truyen-cenly-2712-1b3697ca-213a-4571-b48b-8ccf873ed4fc.jpg


Nếu bạn cần địa chỉ bán thuốc giảm cân uy tínHà Nội, hãy đến với thaosam.com! Chúng tôi cung cấp thuốc giảm cân gia truyền chính hãng CENLY ORGANIC. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, giúp nhiều người sở hữu thân hình lý tưởng. Không những thế, thương hiệu CENLY ORGANIC còn được ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá. Đây chính là người bạn đồng hành tin cậy của những ai đang khao khát chinh phục vóc dáng hoàn hảo!


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/


Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom