Làm Sao Để Có Mũi Dáng Mũi S Line

vantuy

New member
User ID
146894
Tham gia
31 Tháng mười 2017
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Tìm hiểu về cách nâng mũi s line đẹp tự nhiên hiệu quả cao và an toàn. Đem lại cho bạn một dáng mũi cao thanh tú hãy cùng tìm hiểu tại bài viết bên dưới.
Nâng mũi s line là gì?
Nâng-mũi-s-line.jpg


Nâng mũi s line

Nhờ sự phát triển vượt bậc của phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam hiện đại (đi đầu là Hàn Quốc ) đã thay đổi xu hướng sửa mũi truyền thống theo kiểu Âu hóa trước kia. Do đó, sự ra đời của công nghệ nâng mũi ghép sụn Châu Á hiện đại (thường gọi là nâng mũi s line) đã giúp cho người Á Đông có một sống mũi tự nhiên và phù hợp hơn. Mũi Sline có nhiều ưu điểm như dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S mềm mại, Bác sĩ sẽ dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi, đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi …. Cho thật hài hòa, phù hợp với từng khuôn mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi cũ như bóng đỏ đầu mũi, tụt cây, lộ sống, cứng…

Có thể nói phẫu thuật này không chỉ là “nâng” sống mũi đơn thuần như trước đây, mà thực sự Bác sĩ đã làm mới mũi hoàn toàn theo hướng một vẻ đẹp Âu - Á rất thời thượng như những người đẹp Angela Baby, Phạm Băng Băng…

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line
Nâng-mũi-s-line-đẹp-tự-nhiên.jpg


Phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line



Thực hiện gây mê hoặc tiền mê.
Tiến hành phẫu thuật
– Về phần đầu mũi Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai…) nên phần đầu mũi sẽ tự nhiên và được nâng cao, khéo dài tối đa có thể theo như bạn mong muốn.
– Đây là ưu điểm vượt trội mà phẫu thuật nâng mũi truyền thống trước đây không có được. Dựa theo từng cấu trúc mũi hiện tại của bạn như sụn đầu mũi, sụn cánh mũi dày, to bè để kết hợp chỉnh hình thu gọn lại đầu mũi, cánh mũi sao cho dáng mũi trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
– Nhưng để mũi bạn trở nên hoàn hảo hơn thì phần sống mũi cũng góp phần quan trọng không kém trong việc tạo nên một dáng mũi Sline đẹp. Bác sĩ cũng sẽ dựa trên sống mũi hiện tại của bạn,mà có thể sử dụng sụn sườn tự thân hoặc chất liệu nhân tạo được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc.
– Đối với trường hợp sống mũi bạn gồ, xương mũi to ngang, sẽ được Bác sĩ áp dụng phương pháp mài mũi gồ, xương mũi hai bên để tạo lại sống mũi mới thẳng, thon gọn hơn.
Có thể bạn quan tâm : giá nâng mũi s line

Kết quả khách hàng phẫu thuật nâng mũi s line

Kết-quả-khách-hàng-phẫu-thuật-nâng-mũi-s-line.jpg


Kết quả khách hàng phẫu thuật nâng mũi s line
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom