[sinh Xong Xuôi Tất Cả Lại Đẹp] Mẹ Bầu Lưu Ngay Các Phương Pháp Điều Trị Nám Da Sau Sinh Hiêu Quả

User ID
146647
Tham gia
24 Tháng mười 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Mang thai - là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của người mẹ. Để đánh đổi tiếng cười trong câu gọi “mẹ ơi”, các mẹ phải chịu những đau đớn, những “gác bỏ” nồng nhiệt, mơ ước tuổi trẻ. Phụ nữ khi mang bầu, muôn hình vạn trạng những nỗi lo. Sự xuống cấp về nhan sắc, hình thể, rồi sự xuất hiện của những “tên” nám không mời mà đến. Lúc này, mẹ bầu hãy vững tinh thần, đừng để nám “thừa nước đục thả câu”, bởi vì càng thời gian mang bầu, phụ nữ với tâm lý nhạy cảm, rất dễ bị stress, và đó chính là cơ hội cho nám “tấn công” và lan rộng hơn.

tri-nam-khi-mang-thai.jpg

Mẹ bầu bị nám - hiểu để điều trị nám đúng cách
85% nám “tấn công” phụ nữ trong giai đoạn mang thai, vì vậy nếu trong giai đoạn mang thai, thấy sự xuất hiện của những vết nám, các mẹ chớ nên nôn nóng, hãy “triệt tiêu” chúng bằng Phương pháp điều trị nám đơn giản sau:

Trị nám từ thiên nhiên với rau ngót và gừng

tri-nam-bang-rau-ngot.jpg

Rau ngót giã nhỏ, chắt lấy nước cốt sau đó trộn với một ít nước gừng và xoa hỗn hợp đó lên mặt. Phương pháp này sẽ giúp sáng da và đẩy lùi nám rất tốt. Phương pháp trị nám từ thiên nhiên này có thể áp dụng ngay trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh rất an toàn và hiệu quả. Bạn có thể xay lá rau ngót lấy nước uống hàng ngày để trị nám từ bên trong. Lưu ý, với cách này nên áp dụng điều trị sau sinh.

Trị nám sau sinh với mặt nạ trị nám từ bột sắn dây và trứng gà

bot-san-day-va-trung-ga-lam-dep.jpg

Các mẹ bầu nên áp dụng ngay phương pháp này nếu như thấy trên bề mặt da xuất hiện những đốm nám “khó ưa”. Phương pháp này cực kỳ đơn giản và an toàn, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp bột sắn dây với lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều, đắp mặt nạ hỗn hợp đó lên bề mặt da khoảng 20-30 phút. Bạn sẽ cảm nhận được da dẻ như mềm hơn và sang hơn từng ngày. Đây là một giải pháp làm mờ nám được rát nhiều chị em áp dụng.

Điều trị nám khi mang bầu với cà tím

ca_tim2.jpg
Cà tím rất dễ tìm kiếm, bạn chỉ cần thái lát cà tím mỏng rồi để vào trong bát dấm, sau đó lấy lát cà đã thấm dấm đắp lên bề mặt da 15 - 20 phút. Cà tìm chưa nhiều vitamin B1, B12 giúp ngăn chặn những đốm nâu, và làm mờ nám rất tốt.

Nếu bạn đã thử tất cả phương pháp trên nhưng không hiệu quả, thì có thể bạn đã bị nám sâu, nám hỗn hợp tấn công. Những phương pháp trị nám trên chỉ áp dụng với trường hợp nám nhẹ, và nám mảng trên bề mặt da. Vậy nên, lúc này các mẹ bầu chớ nên nôn nóng, sinh bé xong sau 3 tháng, bạn có thể sử dụng phương pháp trị nám tận gốc với Công nghệ Laser Revlite.

tri-nam-da-bang-cong-nghe-laser-revlite.jpg

Xem thêm: Trị nám sau sinh bằng Laser revlite
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom