Tâm Sự Bấm Mí, Cắt Mí Mắt Có Đau Không Và Bao Lâu Hết Sưng?

dat ha thanh

New member
User ID
148090
Tham gia
30 Tháng mười một 2017
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí rất tiên tiến trên thị trường hiện nay. Mặc dù các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng đụng rằng đây là công nghệ không mang lại bất kì cảm giác đau đớn, khó chịu nào song bấm mí mắt bao lâu hết sưngbấm mí bao lâu thì đẹp vẫn gây ra thắc mắc cho nhiều người. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy tham khảo tâm sự của một bạn trẻ khi đến cắt mí mắt tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh nhé!

Tâm sự cắt mí mắt có đau không?

Có rất nhiều khách hàng, những người đã từng đi bấm mí chia sẻ trên các diễn đàn về vấn đề bấm mí bao lâu hết sưngbấm mí giữ được bao lâu ? Theo đó, gần đây chúng tôi đã tình cờ đọc được tâm sự của một bạn trẻ có nickname Linh Lan, chia sẻ về việc bấm mí mắt tại Hà Thanh. Theo đó, Linh Lan cho biết:

Từ nhỏ mình đã có mắt 1 mí bẩm sinh nên khát khao sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn trong mình rất mãnh liệt. Tuy nhiên, vật cản duy nhất của mình đó là mình rất sợ đau nên đã nhiều lần chần chừ không dám thực hiện. Mới đây mình đã có một quyết định bấm mí để tạo hình mắt 2 mí đẹp như mong đợi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Nếu bạn nào đang lo lắng không biết bấm mí mắt có đau không thì nên chú ý nhé! Đầu tiên các bạn phải hiểu rõ về tình trạng mắt của mình để đưa ra quyết định có nên bấm mí mắt không. Bởi những người có mắt 1 mí nhưng da vùng mí nhăn nheo, nhiều da chùng, mỡ thừa thì bấm mí mắt sẽ không mang lại hiệu quả mà lúc này phương pháp phù hợp nhất là cắt mí. Còn về tình trạng mắt của mình, mắt 1 mí không có da chùng hay mỡ thừa nên các bác sĩ Hà Thanh đã tư vấn cho mình công nghệ bấm mí.
Untitled-1bao-lau-het-sung.jpg

Bước vào quá trình bấm mí tại Hà Thanh, các bác sĩ bấm mí cho mình nhanh lắm. Ban đầu các bác sĩ tiêm thuốc tê cho mình, sau đó dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để bấm mí cho mình. Mình cũng chẳng biết các bác sĩ làm thế nào nhưng chỉ tầm 20 phút sau thì ca điều trị của mình thành công. Rõ ràng là bấm mí mắt không hề gây đau cho mình bởi một phần là do thuốc tê và cũng một phần là do các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện rất khéo léo và nhẹ nhàng.

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Ngoài ra, chia sẻ về bấm mí mắt bao lâu hết sưng, Linh Lan còn cho biết thêm: “Sau khi bấm mí xong, khi thuốc tê đã hết tác dụng, vùng mí của mình có chút sưng đau nhẹ. Tùy theo cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc sau bấm mí của mỗi người mà nếp mí sẽ bình phục với thời gian khác nhau. Đối với bản thân mình, sau khi bấm mí tại Hà Thanh 1 – 2 ngay đầu nếp mí sưng đau nhẹ và 1 tuần sau thì có thể cắt chỉ. Các bác sĩ Hà Thanh rất chu đáo, dặn dò mình rất nhiều về cách chăm sóc hậu phẫu nhất là chườm đá và giữ vệ sinh cho vết thương.

Mình về nhà và thực hiện đúng cách mà các bác sĩ Hà Thanh hướng dẫn, Mình chườm đá 2 ngày sau thì vết thương giảm sưng và không để lại vết bầm nào. Mình cũng mua thêm nước muối sinh lý để rửa vết thương và uống thuốc chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Sau 1 tuần thì mí mắt mình cắt chỉ và đang dần ổn định, mình thấy rất thoải mái và hài lòng. Hiện tại mắt mình đã dược 3 tháng và nếp mí mắt mới rất đẹp, không có dấu hiệu quả dao kéo.

Trên đây là những chia sẻ của bạn Linh Lan đã từng đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bấm mí và có được hiệu quả thẩm như mong đợi. Hy vọng sau khi tham khảo những chia sẻ trên sẽ giúp nhiều bạn trẻ không còn lo lắng về bấm mí mắt giữ được bao lâu và có đau không. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bấm mí mắt như: kinh nghiệm bấm mí mắt, bấm mí mắt giá bao nhiêu, ... bạn có thể liên hệ tới hotline: 0986222811/0986222911 để được tư vấn thêm nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom