Chế Độ Ăn Uống Cần Được Quan Tâm Thế Nào Để Giúp Giảm Mỡ?

chuonggio000

New member
User ID
123372
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Qua bàn tay nghiên cứu của các nhà khoa học, chúng ta đã có danh sách những loại thực phẩm vừa lành mạnh, tốt cho sức khỏe lại giúp ích cho việc loại bỏ mỡ thừa. Bên cạnh việc sử dụng kem tan mỡ CENLY của thaosam.com, các bạn hãy bổ sung những cái tên dưới đây vào khẩu phần dinh dưỡng của mình nhé!

Khám phá thế giới trái cây

Chúng ta có thể không thích ăn cơm, ghét một món ăn nào đó nhưng hầu hết mọi người đều yêu thích trái cây. Chuối là một loại quả quen thuộc của nông thôn Việt Nam. Tuy hết sức dân dã nhưng nó lại rất có lợi cho sức khỏe và giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn. Xin được bật mí với độc giả, người dân xứ sở mặt trời mọc dùng chuối làm thực phẩm giảm cân và đã có những kết quả viên mãn!

Tiếp theo là quả đu đủ. Do sở hữu lượng vitamin A, C, E và folate dồi dào nên nó hỗ trợ tích cực quá trình tiêu hóa thức ăn, đẩy nhanh việc đào thải chất thừa trong cơ thể, ngăn chặn nguy cơ hình thành mỡ bụng.

kem-tan-mo-cenly-1413.jpg


Không ít người lầm tưởng trái bơ là thủ phạm khiến người ăn tăng cân. Tuy nhiên thực tế đã khẳng định mạnh mẽ mệnh đề ngược lại. Trong quả bơ người ta tìm thấy nhiều chất béo lành mạnh, ngoài ra còn phải kể đến axit folic và chất xơ. Theo nghiên cứu, nếu bạn ăn 1- 2 quả bơ không đường mỗi ngày thì hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ phản ánh rõ rệt.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua trái dưa hấu. Có thể bạn chưa biết: Dưa hấu chứa hàm lượng kali cao hơn chuối rất nhiều. Nó được mệnh danh là loại thực phẩm cung cấp ít calo nhưng giàu chất chống oxy hóa, góp phần giải phóng lượng nước thừa cho cơ thể (dưa leo cũng có tác dụng tương tự như vậy).

Đối với dưa chuột, với lượng chất chống oxy hóa flavonoid, nó có tác dụng giảm mỡ vùng bụng một cách trực tiếp và nhanh chóng.


Các loại rau củ hữu ích

Ứng cử viên đầu tiên chính là cải xoong. Loại rau này sở hữu nguồn dưỡng chất “khổng lồ”, bao gồm các loại vitamin B1, B2, B6, E và C, chưa kể đến kali, carotene, mangan. Nhìn chung, cải xoong được xem là thứ thần dược giải độc, hỗ trợ một cách tuyệt vời cho hệ tiêu hóa cũng như vỗ về làn da.

Tiếp theo là măng tây. Điểm đặc biệt của loại rau này là có cả chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan. Từ đó hình thành cảm giác no lâu hơn giữa các bữa ăn. Thêm vào đó, nó còn giảm nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, trục xuất chất thừa.

kem-tan-mo-cenly-1415.jpg


Ngoài ra, nhắc đến khả năng kháng mỡ, chúng ta không thể không nhắc đến cà chua, tảo bẹ, rong biển!

Các loại cây gia vị có tác dụng giảm mỡ bụng?

Như đã từng giới thiệu, kem tan mỡ CENLY được làm từ các loại tinh chất ớt, gừng, hồi… Tất cả các khách hàng đều cảm thấy hài lòng về công dụng của sản phẩm. Vậy dấu hỏi đặt ra là những nhân tố nêu trên khi được nạp vào cơ thể thì có phát huy hiệu quả tương tự không?


Trong trái ớt có chứa một chất mang tên capsaicin. Chính nhân tố này khiến ớt có vị rất nóng, từ đó sinh nhiệt trong cơ thể và đốt cháy mỡ thừa. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng, nếu không sẽ bị nóng trong người và sinh mụn, thậm chí là đau dạ dày. Củ gừng cũng có tác dụng tương tự như quả ớt, ngoài ra nó còn điều tiết tình trạng đầy hơi.

kem-tan-mo-cenly-1414.jpg


Về phần củ tỏi, giới khoa học đã chứng minh rằng mỗi tép tỏi bao hàm nhiều chất kháng độc, đồng thời nó còn là loại hóa chất allicin. Trong vấn đề tiêu hóa, khi allicin phản ứng với máu thì kết quả sẽ là một hợp chất đặc biệt. Nó mang trên mình sức mạnh loại trừ vi khuẩn, vi rút có hại cho đường ruột, kích thích chức năng hệ tiêu hóa. Không dừng lại ở đó, tỏi còn là người bạn tuyệt vời giúp chúng ta sở hữu vòng eo lý tưởng!

Các bạn nghĩ sao về rau thì là? Nó mang đến hương vị tuyệt hảo cho nhiều món soup. Ngoài ra, do sở hữu lượng chất xơ ấn tượng nên nó có vai trò kích thích hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, bài trừ mỡ thừa và lượng nước tích tụ!

Trong danh sách thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng còn rất nhiều nhân tố khác, ví dụ như yến mạch, hạnh nhân, chocolate đen, sữa chua, đậu lăng, cần tây…. Như vậy, bên cạnh sử dụng các biện pháp hỗ trợ như kem tan mỡ, thuốc giảm cân CENLY, các bạn hãy lên thực đơn một cách thật khoa học nhé!


Thaosam.com chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0978612631

Email: duccong266@gmail.com


Fanpage: www.facebook.com/thaosamnguyengiamcancenly/


Fb cá nhân: www.facebook.com/thaosam999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom